.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhân dân tiễn biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh

.
Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng ban Nội chính Trung ương. Xin được chia sẻ nỗi đau buồn sâu sắc cùng toàn thể gia đình đồng chí. Tham gia cách mạng từ rất sớm, suốt cuộc đời cống hiến đến hơi thở cuối cùng, đồng chí đã để lại thành quả, dấu ấn đáng ghi nhận. Cầu mong đồng chí thanh thản yên nghỉ. Mong toàn thể gia đình đồng chí nhanh chóng vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn này để sớm ổn định cuộc sống, học tập và công tác.  (Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng)
"Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng ban Nội chính Trung ương. Xin được chia sẻ nỗi đau buồn sâu sắc cùng toàn thể gia đình đồng chí. Tham gia cách mạng từ rất sớm, suốt cuộc đời cống hiến đến hơi thở cuối cùng, đồng chí đã để lại thành quả, dấu ấn đáng ghi nhận. Cầu mong đồng chí thanh thản yên nghỉ. Mong toàn thể gia đình đồng chí nhanh chóng vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn này để sớm ổn định cuộc sống, học tập và công tác." (Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng)
Vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người con yêu mến của nhân dân Đà Nẵng. Đà Nẵng bây giờ khác hẳn Đà Nẵng trước đây - văn minh, hiện đại hơn, đã được nhân dân trong nước và nhiều người nước ngoài biết đến. Trong đó có phần đóng góp quan trọng của đồng chí Nguyễn Bá Thanh. Công việc ở Trung ương Đảng phân công cho đồng chí vẫn còn dang dở, chắc hẳn các đồng chí trong đơn vị sẽ tiếp nối những tâm huyết của đồng chí. Vĩnh biệt đồng chí với tấm lòng mến thương và luyến tiếc của nhiều người, trong đó có cả tôi nữa…  (Chủ tịch nước Trương Tấn Sang)
"Vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người con yêu mến của nhân dân Đà Nẵng. Đà Nẵng bây giờ khác hẳn Đà Nẵng trước đây - văn minh, hiện đại hơn, đã được nhân dân trong nước và nhiều người nước ngoài biết đến. Trong đó có phần đóng góp quan trọng của đồng chí Nguyễn Bá Thanh. Công việc ở Trung ương Đảng phân công cho đồng chí vẫn còn dang dở, chắc hẳn các đồng chí trong đơn vị sẽ tiếp nối những tâm huyết của đồng chí. Vĩnh biệt đồng chí với tấm lòng mến thương và luyến tiếc của nhiều người, trong đó có cả tôi nữa…"  (Chủ tịch nước Trương Tấn Sang)
Vô cùng thương tiếc vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người có công lớn trong xây dựng, phát triển thành phố Đà Nẵng. Xin chia buồn sâu sắc đến gia quyến đồng chí Nguyễn Bá Thanh  (Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng)
"Vô cùng thương tiếc vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người có công lớn trong xây dựng, phát triển thành phố Đà Nẵng. Xin chia buồn sâu sắc đến gia quyến đồng chí Nguyễn Bá Thanh" (Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng)
Xin vĩnh biệt chú Nguyễn Bá Thanh - người đồng chí, người anh em thân thiết của tôi. Nguyễn Bá Thanh là con người của công việc, hết lòng lo cho dân, cho nước; con người năng động, sáng tạo trong chủ trương và tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đảng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng giao phó. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh vĩnh biệt chúng ta, nhưng những thành tựu làm thay đổi nhanh chóng bộ mặt thành phố Đà Nẵng ngày càng hiện đại, khang trang, văn minh sẽ được nhân dân tôn vinh qua nhiều thế hệ.  (Nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải)
"Xin vĩnh biệt chú Nguyễn Bá Thanh - người đồng chí, người anh em thân thiết của tôi. Nguyễn Bá Thanh là con người của công việc, hết lòng lo cho dân, cho nước; con người năng động, sáng tạo trong chủ trương và tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đảng, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng giao phó. Đồng chí Nguyễn Bá Thanh vĩnh biệt chúng ta, nhưng những thành tựu làm thay đổi nhanh chóng bộ mặt thành phố Đà Nẵng ngày càng hiện đại, khang trang, văn minh sẽ được nhân dân tôn vinh qua nhiều thế hệ." (Nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải)
Tháng trước ra thăm Bá Thanh, vẫn còn hy vọng. Thế mà hôm nay Thanh đã ra đi để lại bao nỗi tiếc thương, đau xót cho anh em, đồng chí. Bên ngoài, nhân dân, bạn bè đến viếng Bá Thanh đông lắm, Thanh có biết không? Có ai biết, trong đau thương lại có tự hào? Vĩnh biệt Thanh, người đồng chí, người bạn, người em thân thương  (Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết)
"Tháng trước ra thăm Bá Thanh, vẫn còn hy vọng. Thế mà hôm nay Thanh đã ra đi để lại bao nỗi tiếc thương, đau xót cho anh em, đồng chí. Bên ngoài, nhân dân, bạn bè đến viếng Bá Thanh đông lắm, Thanh có biết không? Có ai biết, trong đau thương lại có tự hào? Vĩnh biệt Thanh, người đồng chí, người bạn, người em thân thương" (Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết)
Vô cùng thương tiếc tiễn biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh. Đồng chí là người đảng viên, người cán bộ trung thành với sự nghiệp; người cán bộ năng động, sáng tạo; người đảng viên sâu sát cơ sở; thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân, dám nghĩ, dám làm. Đồng chí cũng là người đồng đội thân thiết và gần gũi của chúng tôi. Tiễn biệt anh, chúng tôi vô cùng thương tiếc. Anh mất đi không chỉ là tổn thất lớn của gia đình mà còn là tổn thất không gì bù đắp của bạn bè, đồng chí và đồng đội. Xin chia buồn sâu sắc với gia đình đồng chí Nguyễn Bá Thanh”.  (Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa)
"Vô cùng thương tiếc tiễn biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh. Đồng chí là người đảng viên, người cán bộ trung thành với sự nghiệp; người cán bộ năng động, sáng tạo; người đảng viên sâu sát cơ sở; thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân, dám nghĩ, dám làm. Đồng chí cũng là người đồng đội thân thiết và gần gũi của chúng tôi. Tiễn biệt anh, chúng tôi vô cùng thương tiếc. Anh mất đi không chỉ là tổn thất lớn của gia đình mà còn là tổn thất không gì bù đắp của bạn bè, đồng chí và đồng đội. Xin chia buồn sâu sắc với gia đình đồng chí Nguyễn Bá Thanh." (Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa)
Tấm gương lao động ngày đêm của đồng chí đã thể hiện lòng yêu nước, yêu quê hương, dám nghĩ, dám làm trong quá trình hình thành tư duy và phát triển của thành phố Đà Nẵng, là tấm gương lao động miệt mài cho lớp trẻ đáng trân trọng và học tập. (Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc)
"Tấm gương lao động ngày đêm của đồng chí đã thể hiện lòng yêu nước, yêu quê hương, dám nghĩ, dám làm trong quá trình hình thành tư duy và phát triển của thành phố Đà Nẵng, là tấm gương lao động miệt mài cho lớp trẻ đáng trân trọng và học tập." (Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc)
Vô cùng thương tiếc đồng chí  Nguyễn Bá Thanh, người cán bộ năng động, sáng tạo và quyết đoán của Đảng ta, người có nhiều đóng góp lớn cho sự nghiệp đổi mới đất nước, nhất là thành phố Đà Nẵng. Xin cho gia đình tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể gia quyến trước nỗi đau mất mát không gì có thể bù đắp được này! Cầu mong anh Nguyễn Bá Thanh yên giấc ngàn thu ở cõi vĩnh hằng!  (Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh)
"Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người cán bộ năng động, sáng tạo và quyết đoán của Đảng ta, người có nhiều đóng góp lớn cho sự nghiệp đổi mới đất nước, nhất là thành phố Đà Nẵng. Xin cho gia đình tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể gia quyến trước nỗi đau mất mát không gì có thể bù đắp được này! Cầu mong anh Nguyễn Bá Thanh yên giấc ngàn thu ở cõi vĩnh hằng!" (Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh)
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, nguyên Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng. Đồng chí, một người con của quê hương, luôn tận tâm, tận tụy với công việc, một người đồng chí lãnh đạo cương trực, năng động, sáng tạo, quyết đoán, vì dân, vì nước. Kính mong anh yên nghỉ nơi chốn vĩnh hằng.  (Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ)
"Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, nguyên Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng. Đồng chí, một người con của quê hương, luôn tận tâm, tận tụy với công việc, một người đồng chí lãnh đạo cương trực, năng động, sáng tạo, quyết đoán, vì dân, vì nước. Kính mong anh yên nghỉ nơi chốn vĩnh hằng." (Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ)

 

;
.
.
.
.
.