.

"Báo đen" Eto'o chói sáng, Inter Milan vùi dập Werder Bremen

.
(ĐNĐT) - Với phong độ chói sáng của "Báo đen" Eto’o, Inter đã có trận thắng đậm Werder Bremen ngay trên sân nhà. Trên đất Nga, Barcelona lại không thể phục thù được Rubin Kazan khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Dù không có Rooney, nhưng MU vẫn có được chiến thắng sít sao 1-0 nhờ tài năng trẻ Hernandez.

Phong độ chói sóng của Eto’o giúp ĐKVĐ Inter thắng đậm Bremen. Ảnh: Getty Image

 
.
 
Trận thua Roma ở Serie A cuối tuần qua đã không hề ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Inter, trái lại họ còn có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải. Trước một Werder Bremen không dễ bị nắt nạt nhưng Inter vẫn tỏ rõ được bản lĩnh của nhà vô địch và nhanh chóng cầm trịch được thế trận. Trong trận đấu này, các tuyến của Inter thi đấu khá nhịp nhàng khiến đội bóng đến từ nước Đức như bị lạc lối.
 
Trong lúc Bremen đang cố gắng định hình lại lối chơi thì cũng là lúc Inter tung ra những đòn đánh quyết định của mình. Khi trận đấu điểm sang phút 21, Eto’o đã cho Bremen ném trái đắng đầu tiên, rồi sau đó 6 phút cũng chính anh giúp Inter vươn lên dẫn 2-0.
 
Sau khi nhận 2 bàn thua, Bremen đã bị vỡ trận, thi đấu vô cùng chệch choạc. Với thế trận này, Inter dễ dàng có thêm 2 bàn thắng vào phút 34 và 81. Trong chiến thắng hoành tráng này của Inter, Eto’o chính là người góp công chính, ngoài việc lập được cú hattrick cho riêng mình, anh còn có đường chuyền thuận lợi cho Sneijder ghi bàn. Với 3 điểm giành được, thầy trò Benitez đang có được sự chuẩn tốt cho trận gặp Juventus vào cuối tuần ở Serie A.

Mùa giải Champion League trước, Barca đã để Rubin Kazan cầm hòa trên đất Nga rồi sau nhận lấy thất bại cay đắng trên sân nhà. Và năm nay tình hình vẫn không có gì thay đổi khi Barca vẫn không thắng được Rubin Kazan dù Messi đã trở lại sau chấn thương.
 
Chiếm quyền kiểm soát bóng tới 74%, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng Barca vẫn không có được bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó, đội bóng Nga dù chỉ phòng ngự co cụm trên phần sân nhà, nhưng lại vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng ở chấm 11m.
 
Dù tung ra sân cả Messi nhưng Barca vẫn không thể có được 3 điểm trên đất Nga.

Dù tung ra sân cả Messi nhưng Barca vẫn không thể có được 3 điểm trên đất Nga.

 
Bàn thua đã không làm các cầu thủ khách nao núng, trái họ càng thi đấu càng hay, đến phút 60 Barca được hưởng quả phạt 11m và Villa lạnh lùng dứt điểm gỡ hòa cho Barca. Trong những phút sau đó, Barca dồn toàn lực tấn công nhưng cái họ nhận được chỉ là sự tiếc nuối khi hết Messi rồi Pedro bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Hòa 1-1, Barca đã không thể báo thù được Rubin Kazan như mong đợi.

Ra quân với đội hình chắp vá, khi Paul Scholes, Ryan Giggs, Antonio Valencia và đặc biệt là Wayne Rooney đều không thể ra sân, nhưng M.U vẫn thể hiện bản lĩnh vượt khó để giành chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân của Valencia, nhờ pha lập công ở phút 85 của tân binh Javier Hernandez.
 

Kết quả Champions League rạng sáng 30-9

Bảng A
Inter 4-0 Werder Bremen(Eto’o 21’, 27’, 81’, Sneijder 34’)
Tottenham 4-1 FC Twente(Van der Vaart 47’, Pavlyuchenko 50’ pen, 64’ pen, Bale 85’ - Chadli 56’)

Bảng B 
Hapoel Tel Aviv 1-3 Lyon(Enyeama 79’ pen - Michel Bastos 7’ pen, 36’, Pjanic 90’+4)
Schalke 04 2-0 Benfica(Farfan 73’, Huntelaar 85’)

Bảng C 
Rangers 1-0 Bursaspor (Naismith 18’)
Valencia 0-1 MU (Chicharito 85’)

Bảng D
Rubin Kazan 1-1 Barca(Cristian Noboa 30’ pen - Villa 60’ pen)
Panathinaikos 0-2 FC Copenhagen(Ndoye 28’, Vingaard 37’)


Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.