.

Barcelona 7-0 Levante: HLV Martino ra mắt đại thắng

.

Barcelona bước vào trận gặp Levante với quyết tâm giành chiến thắng để có được khởi đầu thuận lợi dưới triều đại của tân HLV Gerardo Martino.

Với lực lượng mạnh nhất, bao gồm cả hai ‘thương binh’ Lionel Messi và Cecs Fabregas, không khó để Barca chiếm lĩnh thế trận ngay từ đầu. Phút thứ 3, chính Fabregas có đường căng ngang như đặt để Alexis Sanchez mở tỷ số trận đấu.

Phút 12, Messi đã điền tên mình lên bảng điện tử với cú dứt điểm chính  xác từ góc gần sau pha phối hợp với Fabregas và Pedro.

Messi
Messi chia vui cùng đồng đội

10 phút sau, tỷ số được nâng lên 3-0 cho các nhà đương kim vô địch. Pha phối hợp của các cầu thủ Barcelona hoàn hảo đến mức thủ môn Navas của Levante dù đã nỗ lực hết sức cũng không thể ngăn cản Dani Alves ghi bàn.

Phút 27, đến lượt Pedro ghi bàn với pha phá bẫy việt vị và dứt điểm chính xác. Một phần ba thời gian của trận đấu chưa trôi qua, Barca đã có đến bốn bàn thắng.

Trước khi hiệp một khép lại, Barca còn kịp ghi thêm hai bàn nữa với các pha lập công của Messi trên chấm phạt đền ở phút 42 và pha kết thúc tinh tế của Xavi ở phút 45.

Bước sang hiệp hai, Barcelona có một số sự điều chỉnh, tân binh Neymar vào sân và đã có gần 10 phút thi đấu bên cạnh Messi trước khi siêu sao người Argentina được rút ra để nhường chỗ cho Iniesta. Trong khoảng thời gian này, Barca có khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Phải đến phút 74, Pedro mới có thể ghi bàn thắng ... thứ bảy cho Barcelona sau tình huống solo của Fabregas.

Những phút còn lại, Barcelona chủ trương cầm bóng chắc và không quá ham tấn công. Điều này giúp Levante có một vài tình huống dứt điểm về phía khung thành Victor Valdes nhưng tất cả đều vô hại.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về Barcelona và HLV Gerardo Martino đã có ngày ra mắt đại thắng.

Goal

;
.
.
.
.
.