.

Bayern 2-0 Sao Paulo: Khó cưỡng sức mạnh Đức

.

Tiếp Sao Paulo, một loạt trụ cột của Bayern đã trở lại đội hình chính như Neuer, Ribery và Schweinsteiger. Một điểm đáng chú ý nữa là cậu học trò cưng của Guardiola, Thiago không được đá chính.

Cầu thủ hai đội tranh chấp bóng
Cầu thủ hai đội tranh chấp bóng

Với sức mạnh vượt trội, không ngạc nhiên khi Bayern chiếm toàn bộ thế trận trong 45 phút đầu và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Trong đó, 15 phút cuối hiệp 1, Ribery, Robben, Pizarro rồi cả Alaba đều nhiều lần uy hiếp khung thành đội bóng Brazil bằng các cú sút hiểm hóc nhưng không lần nào chuyển hóa được thành bàn thắng. Sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Ceni và những pha dứt điểm vô duyên của Bayern đã giúp Sao Paulo có được kết quả hòa 0-0 trong hiệp đấu đầu tiên dù họ chỉ cầm bóng có vỏn vẹn… 30% thời gian.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Guardiola đã tung Mandzukic vào sân thay Pizarro để tăng cường hàng công.

Phút 50, suýt chút nữa Mandzukic đã lập công nếu cú đánh đầu ở cự ly chỉ 8m của anh không vọt xà. Tuy nhiên, CĐV Bayern không phải nuối tiếc lâu. Bởi chỉ 5 phút sau, sau pha kiến tạo của Robben, Mandzukic đã dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Hùm xám. Tới phút 89, Weiser ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern.

Với thắng lợi này, trận chung kết Audi Cup 2013 sẽ là cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa Bayern và Man City.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bayern: Neuer; Rafinha, Dante (Van Buyten, 63’), Martinez (Weiser, 63’), Alaba, Schweinsteiger, Robben (Mueller, 60’), Lahm, Kroos (Shaqiri, 67’), Ribery, Pizarro (Mandzukic, 46’).

Sao Paulo: Ceni; Douglas, Miranda, Rafael Toloi, Reinaldo, Fabrício, Rodrigo Caio (Ganso, 60’), Wellington, Jadson, Osvaldo, Aloisio.

Bongdaplus

;
.
.
.
.
.