.

Đè bẹp Lazio, Juventus giành Siêu Cúp Italia

.

Trận đấu mở màn mùa giải mới diễn ra rạng sáng nay (19-8) của bóng đá Italia chứng kiến sự quyết tâm của hai nhà đương kim vô địch Serie A và cúp quốc gia Italia khi họ tung ra những đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Chỉ từ phút 52 tới phút 56, Bianconeri ghi liên tiếp ba bàn để nhấn chìm đối thủ, mở màn mùa giải thành công.
Chỉ từ phút 52 tới phút 56, Bianconeri ghi liên tiếp ba bàn nhấn chìm đối thủ, mở màn mùa giải thành công.

Cả hai bên đều thi đấu rất phóng khoáng và liên tục đẩy cao tốc độ của trận đấu. Lần lượt Antonio Candreva, Cristian Ledesma và Mirko Vucinic có những cú sút đầu tiên của trận đấu ngay trong 5 phút đầu tiên.

Juventus có một chút xui xẻo khi Claudio Marchisio gặp chấn thương bắp chân ở phút thứ 20 và phải rời sân. Nhưng rất may khi họ có một lựa chọn thay thế tuyệt vời về chất lượng mang tên Paul Pogba. Chỉ 2 phút sau khi vào sân, tài năng trẻ người Pháp đã “nổ súng” khi ghi bàn đầu tiên của trận đấu, cũng là bàn đầu tiên của mùa giải mới.

Sau bàn thua, Lazio như bừng tỉnh khỏi cơn mê. Họ liên tục tổ chức những đợt tấn công với đích đến là Miroslav Klose, nhưng tất cả đều bị hàng thủ vững chắc của Juve hóa giải.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, các cầu thủ áo trắng-đen trở lại với một tâm lý rất tốt. Họ liên tiếp mở ra những màn dồn ép đối thủ một cách rất tự tin. Phút thứ 52, cách biệt được nâng lên thành hai bàn khi Stefan Lichtsteiner kiến tạo để Giorgio Chiellini ghi bàn.

Chỉ hai phút sau, Lichtsteiner đã tự ghi tên mình lên bảng điện tử. Sau pha bật tường ăn ý với Vucinic, anh bình tĩnh đánh bại Federico Marchetti để lập công.

Bà Đầm Già đánh dấu 4 phút tai họa của đối thủ với bàn thắng của Carlos Tevez ở phút thứ 56. Tiền đạo người Argentina đã tận dụng cơ hội rất tốt sau nỗ lực trước đó của Pogba.

Lazio dồn lên tấn công trong tư thế không còn gì để mất. Liên tục Senad Lulic, Antonio Candreva hay Klose uy hiếp khung thành của Gianluigi Buffon một cách không mệt mỏi. Klose suýt chút nữa đã có bàn rút ngắn cách biệt ở phút thứ 76, nhưng đội trưởng của Juventus đã kịp thời cứu nguy.

Bianconeri tiếp tục... chịu trận cho tới hết thời gian thi đấu chính thức. Kết quả chung cuộc là 4-0 và họ đã bảo vệ thành công danh hiệu Siêu Cúp Italia.

Goal

 

;
.
.
.
.
.