.

'Hùm xam" khởi đầu thuận lợi ở Cúp Quốc gia Đức

.

Với năm bàn thắng, trong đó có một cú hat-trick của Müller, Hùm Xám đã có được bước khởi đầu thành công trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại Cúp Quốc gia Đức.

Sau khi gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Dortmund trong trận tranh Siêu Cúp Đức, Bayern Munich đã có thể phần nào lấy lại hình ảnh khi lên ngôi vô địch tại Audi Cup. Họ sẽ tiếp tục có cơ hội để chuộc lỗi với các CĐV khi chỉ phải đến làm khách của đội bóng hạng 4 nước Đức - BSV Rehden tại vòng một Cúp Quốc Gia Đức.

Lối chơi phòng ngự số đông của các cầu thủ chủ nhà đã khiến Hùm Xám gặp đôi chút khó khăn sau tiếng còi khai cuộc. Họ phải mất đến 18 phút mới có thể đem về bàn thắng mở tí số.

Ở một tình huống lộn xộn trước khung thành của Rehden, Robben khéo léo xoay sở trong vòng vây của bốn cầu thủ đối phương trước khi tung dứt điểm chéo góc. Bóng chạm chân Xherdan Shaqiri đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Mandic.

Tưởng rằng bàn thắng mở tỷ số sẽ khiến các học trò của HLV Guardiola dễ đá hơn. Tuy nhiên, cũng phải mãi đến phút thứ 45, các CĐV của Bayern lặn lội đến Osnabrück mới tiếp tục được ăn mừng. Từ quả tạt của Rafinha bên phía cánh phải, Thomas Müller bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Hùm Xám.

Phút thứ 59, hậu vệ S. Heyken bên phía đội chủ nhà có pha phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm với Thomas Müller và trọng tài đã không ngần ngại cho Bayern được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo người Đức bình tĩnh tung ra cú sút cực mạnh vào góc thấp bên trái của khung thành, nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ năm phút sau, hàng phòng ngự lại khiến BSV Rehden phải trả giá khi tiếp tục "bỏ rơi" Thomas Müller. Từ tình huống đá phạt góc của Robben bên phía cánh phải, Müller thoải mái đánh đầu lái bóng, lập cú hat-trick trong trận đấu này.

Cơn ác mộng của đội chủ nhà khép lại ở phút thứ 88. Đến lượt Müller "đáp lễ" Arjen Robben với một đường chuyền ngang thuận lợi. Có cả không gian và thời gian để xử lý bóng, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã không bỏ qua cơ hội để ghi tên mình lên bảng điện tử.

Đánh bại đội bóng hạng bốn nước Đức - BSV Rehden với tỷ số 5-0, thầy trò HLV Guardiola đã có bước khởi đầu dễ dàng trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Goal

;
.
.
.
.
.