.

Italia 1-2 Argentina: Thất vọng 'Azzurri'

.

Cuộc đọ sức giữa Italia và Argentina dù thiếu vắng hai gương mặt đáng chú ý nhất là Mario Balotelli và Lionel Messi nhưng với những tên tuổi còn lại trong đội hình hai đội, đây vẫn là trận đấu rất đáng chờ đợi.

higuain.jpg
Các cầu thủ Argentina ghi bàn vào lưới Italia

Và trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội lien tiếp có những phaleen bóng về phía khung thành của nhau.

Phút 21, tỷ số được mở cho Argentina sau cú sút hiểm hóc từ sát vòng cấm của Gonzalo Higuain.

Sau bàn thua, Italia nỗ lực tấn công nhằm tìm bàn gỡ hòa nhưng các chân sút của Azzurri tỏ ra thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuổi cùng. Thậm chí nếu Palacio dứt điểm tốt hơn trong tình huống ở phút 45, tỷ số đáng lẽ đã là 2-0 cho Argentina.

Sang hiệp hai, khi Italia chưa tìm được bàn gỡ thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Trong một pha phản công chớp nhoáng của Argentina ở phút 48, Ever Banega đã dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Buffon và nâng cách biệt lên thành hai bàn.  Ít phút sau tình huống này, thủ thành kỳ cựu của ĐT Italia đã rời sân, nhường chỗ cho thủ môn dự bị Marchetti.

Ngay sau khi vào sân, thủ môn của Lazio đã có hai pha cản phá xuất thần những cú dứt điểm của Palacio và Higuain, cứu cho Italia khỏi bàn thua thứ ba.

Để đối thủ dẫn hai bàn, Italia dồn lên tấn công mãnh liệt và đến phút 76, họ cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số với pha cứa lòng hoàn hảo của Lorenzo Insigne.

Những phút còn lại, cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công và trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Argentina ngay trên sân Olimpico của Italia.

Goal

;
.
.
.
.
.