.

Real Madrid hạ gục đội bóng cũ của David Beckham

.

Nằm trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Guinness International Champions Cup, Real Madrid tiếp đón LA Galaxy với một tinh thần cầu thị khi tung ra sân đội hình mạnh nhất.

R
Ronaldo chơi khá cao trên hàng công của Real

Ngay phút thứ 6, Cristiano Ronaldo đã có một pha di chuyển thông minh, loại bỏ hoàn toàn sự truy cản của các hậu vệ LA Galaxy rồi bật cao đánh đầu dội xà ngang khung thành đội bạn. Bằng cách bố trí hai tiền vệ biên và một tiền vệ hộ công (Kaka), HLV Carlo Ancelotti đã đẩy Ronaldo lên đá cao nhất trên hàng công của Kền kền trắng.

Bàn thắng đến với Real Madrid ở phút thứ 15 của trận đấu do công của Angel Di Maria. Sau cú phất bóng của Isco, Ronaldo một lần nữa di chuyển xuống cánh phải, đặt lòng căng ngang cho Di Maria băng vào lốp bóng qua tay thủ môn mở tỷ số. Một pha phối hợp rất hoàn hảo của đội bóng Tây Ban Nha.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nắm giữ thế trận và phô bày một lối chơi tấn công đầy màu sắc. Bằng kỹ thuật và khả năng phi thường, Ronaldo tiếp tục làm khổ hàng thủ đội bạn với những pha dứt điểm từ xa rất chắc chân và không kém phần nguy hiểm.

Hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, mặc dù LA Galaxy đã cố gắng vùng lên trong giai đoạn cuối. Pha làm bàn duy nhất của Di Maria đã giúp Real Madrid rời sân với một tỷ số có lợi, để thực hiện các toan tính thay đổi người trong hiệp đấu tiếp theo.

Hiệp hai vừa bắt đầu được sáu phút thì lưới của LA Galaxy một lần nữa bị rung lên. Lại là Isco với một pha bấm bóng kỹ thuật, đặt tiền đạo vào sân thay người Karim Benzema vào một vị trí dứt điểm thuận lợi và chân sút người Pháp cũng đã tận dụng thành công, 2-0 cho los Blancos.

Một siêu phẩm đã được thiết lập trên sân University of Phoenix, và chủ nhân của nó là Jose Villarreal. Anh đã có một đi bóng từ khoảng cách hơn 35 mét, lừa qua hai cầu thủ đội khách rồi tung cú 'rocket' cháy lưới khung thành thủ môn Diego Lopez.

Phút 74 của trận đấu, Di Maria nhanh nhẹn bứt xuống cánh trái, tung quả tạt bóng vừa tầm cho Benzema lao vào đánh đầu lập cú đúp, nâng tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid. Một pha bóng đáng khen của tiền vệ người Argentina!

Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng các pha chuyền ngang giữ nhịp. Và trận đấu cuối cùng cũng đi đến hồi kết với tỷ số 3-1 được giữ nguyên. Thắng trận này, Real Madrid đã cho thấy tiềm năng của một hàng tấn công 'siêu mạnh' sẵn sàng khai hỏa ở mùa giải mới.

Goal

;
.
.
.
.
.