.

Đức - Áo: Tìm tấm vé sớm dự World Cup 2014

.

Còn bốn trận đấu trước mắt, ĐT Đức rõ ràng muốn tích lũy tối đa điểm số để sớm đoạt vé dự VCK World Cup 2014. Và khi đối thủ là Áo, họ sẽ có cơ hội làm điều này.

ĐT Đức
ĐT Đức đang có phong độ tốt

ĐT Đức đang duy trì phong độ ấn tượng trên đường giành vé đến Brazil vào hè năm sau. Họ đã thắng năm trong sáu trận đã đá ở bảng C vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, bỏ túi 16 điểm và chắc chân ở ngôi đầu với khoảng cách năm điểm so với phần còn lại. Lợi thế quá lớn ấy giúp người Đức lạc quan khi tiếp Áo, đội tuyển đang chật vật cạnh tranh vị trí thứ hai với Ireland và Thụy Điển (cùng được 11 điểm). Chỉ cần thắng hai trận nữa, Đức sẽ có ngôi đầu cùng tấm vé đến Brazil. Chắc hẳn họ đặt mục tiêu sớm hiện thực hóa điều này.

Tuy nhiên Mannschaft lại đang thể hiện phong độ không tốt trong thời gian qua. Họ đã thua Mỹ 3-4 và vất vả giữ chân Paraguay 3-3 ở hai trận gần nhất. Đó chính là nỗi lo dành cho thầy trò Joachim Low, đặc biệt ở hàng thủ. Người Đức chắc chắn muốn sớm lấy lại niềm tin bằng một chiến thắng người hàng xóm.

Tâm điểm ở trận đấu tới chắc chắn là Mesut Ozil, tân bịnh 40 triệu bảng của Arsenal. Ozil sẽ phải chứng tỏ cho Real Madrid thấy họ phải tiếc nuối khi bán anh. Và vai trò của tiền vệ này trong trận gặp Áo sẽ càng trở nên quan trọng khi Đức vắng những tiền vệ sáng tạo như Mario Gotze (mắt cá), Ilkay Gundogan (lưng) bên cạnh Bastian Schweinsteiger (đầu gối) đều vì chấn thương. Được gọi thay thế họ là Sidney Sam và Max Kruse.

Ozil tiếp tục cầm trịch các đợt lên bóng của Mannschaft trong trận này. Bên hai cánh có thể được giao cho Lukas Podolski và Marco Reus bên cạnh trung phong Thomas Muller hoặc Mario Gomez.

Về phần các vị khách, lực lượng yếu hơn hẳn nhưng họ lại có chút điểm tựa là sự hiểu biết về các tuyển thủ Đức bởi ở lần triệu tập lần này, có đến chín cái tên đang chơi bóng ở Đức và phần lớn đều là các trụ cột của ĐT Áo. David Alaba sẽ tiếp tục là trụ cột của các vị khách và rõ ràng sức ép trên vai tiền vệ mới 21 tuổi này là rất lớn.

Lượt đi, Đức thắng Áo 2-1 trên sân khách và sau trận lượt về này, họ sẽ có cuộc dạo chơi bởi đối thủ chỉ là đội bóng nhược tiểu Faroe.

Goal

;
.
.
.
.
.