.

Man City 2-0 Hull City Tigers: Đẳng cấp lên tiếng

.

Dù đã phải trải qua những giây phút rất bất lực trong hiệp một, nhưng với sự tỏa sáng của Negredo và Yaya Toure, The Citizens đã giành trọn ba điểm.

Man City thể hiện đẳng cấp
Man City thể hiện đẳng cấp

Manchester City trở lại sân nhà để tiếp đó Hull City Tigers với mong muốn không gì khác ngoài vùi dập đối thủ để khơi lại tinh thần đang sa sút sau trận thua Cardiff City cuối tuần trước. Họ có sự trở lại quan trọng của Matija Nastasic ở trung tâm hàng thủ.

Thế nhưng, mắt xích Joleon Lescott dường như vẫn chưa “hoàn hồn” sau trận thua muối mặt trước đó. Phút thứ 7, anh dễ dàng để Sone Aluko vượt qua khiến Joe Hart rơi vào tình huống đối mặt nguy hiểm. Rất may cho City, cú sút của Aluko lại đi ra ngoài.

Nhưng những bất ngờ còn chưa dừng lại ở đó. Phút thứ 11, bộ ba Aluko - Robert Brady - Danny Graham có pha phối hợp đẹp mắt để đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, nhưng tiếc rằng Graham đã việt vị trước khi nhận bóng.

Sau bàn thua, Manchester City thi đấu có phần chắc chắn hơn, nhưng họ cũng rất khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Dưới sự chỉ đạo của Steve Bruce, Hull thi đấu vô cùng quyết liệt. Họ không hề ngại lăn xả và cả... phạm lỗi trong những tình huống tranh chấp bóng.

Đầu hiệp hai, Manuel Pellegrini quyết định tung Alvaro Negredo vào thay Edin Dzeko để tạo ra đột biến. Tiền đạo người Tây Ban Nha chính là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng cú đánh đầu của anh lại không hề chính xác.

Sau rất nhiều những nỗ lực của các cầu thủ tấn công áo xanh, cuối cùng thì tỷ số cũng được mở, và người ghi bàn không ai khác chính là Alvaro Negredo. Phút thứ 65, sau những pha bật nhả rất nhanh bên cánh phải, Pablo Zabaleta có pha tạt chuẩn xác để tân binh của Manchester City đánh đầu tung lưới đối thủ.

Trong phần thời gian còn lại của trận đấu, hai bên liên tục giằng co. Những cơ hội liên tiếp đến nhưng sự xuất sắc của cả hai hàng thủ là điều dễ dàng nhận ra. Nhưng dù cố gắng đến mấy thì Hull cũng không thể ngăn cản sự tỏa sáng của những ngôi sao bên phía đối thủ.

Lại là Yaya Toure, lại là một pha đá phạt trực tiếp ở cự ly gần trong những phút cuối. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẽ lên một đường cong để ấn định tỷ số 2-0cho đội chủ nhà.

Dù giành chiến thắng nhưng rõ ràng thầy trò Pellegrini còn rất nhiều điều để làm, nếu muốn đạt được những thành tích lớn trong tương lai gần.

Goal

;
.
.
.
.
.