.

Messi rời sân sớm vì chấn thương

.

(ĐNĐT) - Barcelona có trận thắng thứ 12 sau 13 vòng đấu ở La Liga khi đánh bại Real Betis 4-1 để duy trì cách biệt 6 điểm với Real Madrid. Tuy nhiên, hình ảnh của Messi ngày càng lu mờ mà theo HLV Martino là do chấn thương liên tục.

Messi buộc phải rời sân ở phút 22 vì tái phát chấn thương lần thứ ba
Messi buộc phải rời sân ở phút 22 vì tái phát chấn thương lần thứ ba

Neymar mở tỷ số. Fabregas lập cú đúp. Bàn còn lại của Barca thuộc về Pedro. Điều đó cho thấy đội bóng xứ Catalan dưới thời Martino đang thoát dần khỏi cái bóng của Messi.

Tiền đạo Argentina đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp ở La Liga không thể ghi bàn, lặp lại “thời kỳ đen tối” nhất của anh ở Barca giai đoạn Rijkaard còn cầm quân. Đen tối hơn với Messi là anh buộc phải rời sân ở phút 22 vì chấn thương.

Đây là lần tái phát chấn thương cơ đùi thứ ba của Messi trong mùa giải này. Nó khiến anh tụt lại phía sau trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới với Ronaldo và Ribery.

HLV Martino cho rằng Messi đang đánh mất sự tự tin của mình bởi vì chấn thương liên tiếp. Ông thầy người Argentina nói thêm là lần này đội ngũ y tế của Barca sẽ quyết tâm chữa dứt điểm ca chấn thương của Messi trước khi anh trở lại thi đấu. Martino muốn cho Messi thời gian đủ dài để hồi phục chấn thương và ổn định tâm lý trở lại sau chuỗi thời gian thi đấu không như ý.

                                                                                       HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.