.

Rayo Vallecano 2-3 Real Madrid: Suýt chết

.

Real Madrid làm khách trên sân của Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 12 La Liga bằng một tinh thần thoải mái sau trận thắng hồi giữa tuần.

 

Ngay phút thứ ba, Luka Modric đã chọc khe cho Cristiano Ronaldo băng xuống, đi bóng qua một cầu thủ rồi dứt điểm thành công mở tỉ số cho Real Madrid.

Trước khi giờ nghỉ bắt đầu, Real Madrid tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số. Từ cánh phải, Gareth Bale tung một quả tạt chính xác đưa bóng vào trong, giúp Karim Benzema dễ dàng bật cao đánh đầu nâng đôi cách biệt cho đội khách.

Thi đấu trong trận derby Madrid một chiều, đội khách hoàn toàn dễ dàng trong việc áp đặt thế trận lên phần sân của đối thủ, mặc dù phải thi đấu xa nhà trong một buổi chiều sương giăng khi trời còn chưa tối.

Hiệp hai vừa bắt đầu được ba phút thì Real Madrid lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Lại là Bale với một pha solo bên phía cánh phải rồi chuyền dọn cỗ vào trong cho Ronaldo lập cú đúp.

Màn kịch hay bắt đầu ở phút thứ 53 của trận đấu, khi Jonathan Viera khéo léo khống chế bóng trong vòng cấm rồi bị Pepe phạm lỗi trái phép. Chính anh bước lên chấm 11 mét để đánh bại thủ thành Diego Lopez.

Hai phút sau, lại là Pepe có pha phạm lỗi ngớ ngẩn với một cầu thủ tấn công của Rayo từ đằng sau trong vòng cấm và lần thứ hai trong trận, Viera đánh bại được Lopez trong tình huống đối mặt với nhau trên chấm 11 mét.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về phía Real Madrid. Mặc dù đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-2, đội khách vẫn phải vất vả chống đỡ cho đến cuối trận mới chắc chắn giành được ba điểm.

Goal

;
.
.
.
.
.