.
REAL MADRID - REAL SOCIEDAD (22h00 ngày 9-11)

Số 10 cho "kền kền trắng"

.

(ĐNĐT) - HLV Ancelotti tin là bộ ba Ronaldo - Benzema - Bale sẽ tiếp tục ghi bàn để Real Madrid có chiến thắng thứ 10 ở mùa giải này.

Kể từ trận thua Barcelona ở Siêu kinh điển, Real Madrid thể hiện sức mạnh ở hàng công đáng sợ với bộ ba Ronaldo - Benzema - Bale. Ba trận vừa qua, Real Madrid ghi được 12 bàn thắng thì cả 12 bàn đó đều do công của bộ ba này. Ronaldo 6 bàn. Benzema và Bale mỗi người 3 bàn.

Đúng là hàng công của Real Madrid hiện tại đáng sợ thật nhưng HLV Ancelotti không phải không có điều để lo lắng. Tiền đạo Bồ Đào Nha Ronaldo phải tập riêng trong phòng thể lực sau trận hòa Juventus 2-2 vì chấn thương nhẹ. Ronaldo chắc chắn ra sân ở trận tiếp Sociedad nhưng khả năng chơi trọn 90 phút hay có đạt phong độ tốt hay không lại là chuyện khác.

Hiện tại ngoài bộ ba này, Ance đang bí với việc sử dụng những cầu thủ tấn công khác. Hai cầu thủ từng nổi đình nổi đám ở đầu mùa giải là tân binh Isco và Di Maria “biến mất” trong những vòng đấu gần đây vì cho rằng không phát huy được tài năng ở sơ đồ 4-3-3 của Ance.

Một vấn đề khác của Real Madrid là hàng thủ. Trong 4 trận vừa qua, Real Madrid đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Các trung vệ của Ance đều chơi thiếu tự tin và dứt khoác đã dẫn tới tình trạng chịu 4 quả penalty chỉ trong 3 trận gần đây nhất. Theo tờ Marca, có thể trận này Ance sẽ sử dụng thủ môn kỳ cựu Casillas bắt chính chứ không phải Lopez cho đấu trường La Liga bởi vì Casillas chơi quá hay trong trận gặp Juventus hồi giữa tuần.

Mục tiêu thắng của Real Madrid không thực sự chắc chắn. Thứ nhất, như đã nói ở trên là Ronaldo có vấn đề về sức khỏe. Thứ hai, Real Sociedad rất có duyên ở những trận đấu vào ngày thứ Bảy. Họ chưa bao giờ thua ở ngày thứ Bảy trong suốt 12 trận đấu vừa qua. Real Sociedad cũng bất bại 4 trận liên tiếp gần đây trên các mặt trận.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.