Chiến thắng bất ngờ 2-0 trước Chelsea mang đến cho HLV Alan Pardew niềm vui khôn tả. Trong cảm xúc chiến thắng, ông đã dành những lời có cánh cho các học trò, đặc biệt là Gouffran.

Newcastle bất ngờ đánh bại Chelsea 2-0 nhờ tận dụng triệt để những pha bóng hớ hênh của hàng thủ đối phương. Trong đó nổi bật là Yoan Gouffran khi tiền đạo 27 tuổi ghi một bàn. Có thể hiểu tại sao HLV Alan Pardew dành đa số lời khen cho Gouffran. Ông nhấn mạnh: “Khi nhìn vào Borussia Dortmund và Bayern Muhich, bạn có thể thấy những cầu thủ có khả năng chơi rộng cần được trọng dụng”.

“Gouffran là một người như thế. Anh ấy chơi rất cần cù. Anh ấy hoạt động nhiều đến nỗi không thể lết ra khỏi sân lúc tôi rút anh ấy ra. Tôi yêu màn trình diễn của toàn đội nhưng khâm phục nhất là Gouffran. Anh ấy đã chơi nỗ lực hơn tất cả”.

“Bạn không thể yêu cầu tất cả cầu thủ duy trì phong độ cao trong mọi thời điểm. Jose Mourinho chắc cũng ủng hộ tôi với ý kiến này. Các cầu thủ cũng hiểu không thể lơ là nhiệm vụ phòng ngự.  Trận này Yohan Cabaye chơi rất tốt. Anh ấy để kết nối hiệu quả với Gouffran để giúp Newcastle làm nên khác biệt”.