.

Suarez ký hợp đồng mới với Liverpool

.

Liverpool vừa xác nhận rằng họ đã ký hợp đồng mới có thời hạn lâu dài với tiền đạo Luis Suarez. Tuyển thủ Uruguay đang tỏa sáng rực rỡ ở Premier League mùa này khi ghi tới 17 bàn sau 11 trận. Mới đây, anh vừa bày tỏ sự vui mừng khi ký hợp đồng với The Kop.

Phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool sau khi ký hợp đồng, cựu cầu thủ Ajax hồ hởi nói: “Tôi rất vui mừng khi đã ký hợp đồng mới với Liverpool và tương lai của tôi được đảm bảo lâu dài tại đây. Liverpool có nhiều cầu thủ tuyệt vời và đội bóng đang phát triển từng ngày. Tôi tin rằng tôi có thể giành nhiều danh hiệu cùng CLB. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng trở lại càng sớm càng tốt.”

Ở hè qua, ngay sau khi Suarez có ý định rời Anfield thì Arsenal lập tức đưa ra những lời hỏi mua nhưng bị Liverpool từ chối. Tiền đạo 26 tuổi này sau đó cũng khẳng định “mối quan hệ đặc biệt” giữa anh với người hâm mộ The Kop đã níu giữ anh ở lại.

Anh cho biết thêm: “Không còn nghi ngờ gì nữa, sự ủng hộ của người hâm mộ Liverpool đã ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Mối quan hệ đặc biệt giữa tôi với họ đã níu giữ tôi ở lại với đội bóng và tôi hi vọng có thể đạt được thành công cùng CLB.”

Goal

;
.
.
.
.
.