.

Công cùn thủ kém, M.U bị Fulham cầm chân

.

Bàn thắng vào phút 94 của Bent đã khiến Quỷ đỏ mất đi 3 điểm trên sân Old Trafford.

Trong cuộc tiếp đón Fulham, HLV David Moyes đã có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua trước Stoke City vào tuần trước. Rafael và Vidic xuất hiện tại hàng thủ thay cho 2 hậu vệ bị chấn thương là Jonny Evans và Phil Jones. Ở hàng tiền vệ, Darren Fletcher thế chỗ Tom Cleverley.

M.U khởi đầu khá hứng khởi với tình huống nhận bóng và dứt điểm trong vòng cấm của Persie ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, một hậu vệ áo trắng đã kịp thời lăn xả để phá bóng.

Chỉ sau đó 2 phút, vẫn là tiền đạo người Hà Lan có pha băng vào đánh đầu. Bóng không vượt qua được tầm với của thủ môn. Cơ hội liên tiếp đến với Van Persie nhưng anh đã không tận dụng thành công.

Khi hàng công còn đang lúng túng thì tuyến phòng thủ của M.U đã bộc lộ những sơ hở chết người. Phút 19, cặp trung vệ Vidic - Smalling mắc lỗi vị trí, để cho Sidwell băng xuống như chỗ không người. Trước một cơ hội quá thuận lợi, Sidwell đã dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, hàng thủ M.U vẫn tiếp tục chơi lúng túng. Phút 38, Fulham phản công nhanh. Tankovic tung ra đường chuyền thuận lợi cho Richardson băng xuống trong tư thế trống trải nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi vọt xà.

Rooney bị kiềm tỏa rất kĩ bởi các hậu vệ áo trắng. (ảnh: PA)
Rooney bị kiềm tỏa rất kỹ bởi các hậu vệ áo trắng. (ảnh: PA)

Bước sang hiệp 2, HLV David Moyes đã có quyết định sáng suốt khi tung Januzaj vào sân thay Fletcher. Kể từ đây, hàng công của M.U mới thi đấu khởi sắc hơn. Phút 78, Mata và Van Persie phối hợp rất tốt sau một pha bóng lộn xộn. Tiền đạo người Hà Lan đã có pha dứt điểm một chạm tinh tế, cân bằng tỉ số 1-1.

Chỉ sau đó 2 phút, Carrick dứt điểm tuyến 2 đẹp mắt. Bóng khẽ chạm một cái bóng áo trắng đi đổi hướng. Tỉ số được nâng lên 2-1 cho M.U. Chiến thắng đã ở rất gần tầm tay của thầy trò David Moyes.

Tuy nhiên, "tử huyệt" hàng thủ tiếp tục khiến M.U phải trả giá. Phút 94, đội trưởng Vidic đánh đầu lỗi, giúp Fulham mở ra một đợt tấn công. Và Bent đã kết thúc gọn gàng tình huống này bằng một pha đánh đầu cận thành. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2.

Hòa trận này, M.U tiếp tục bị top 4 bỏ xa. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội xếp thứ 4 (Liverpool) đã nâng lên 9 điểm. Với kết quả này, hi vọng giành vé Champions League mùa sau đang ngày càng hẹp đối với M.U.

VOV

;
.
.
.
.
.