.

Real nhiều khả năng vắng bốn trụ cột ở trận gặp Atletico

.

Với việc Benzema vừa gia nhập danh sách chấn thương, HLV Carlo Ancelott nhiều khả năng sẽ mất bốn trụ cột là Bale, Benzema, Modric (chấn thương) và Marcelo (thẻ phạt) cho trận đấu gặp Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League.

Ronaldo hỏi thăm Bale khi anh dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Malaga 3-1 - Ảnh: Reuters
Ronaldo hỏi thăm Bale khi anh dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Malaga 3-1 - Ảnh: Reuters

Trang Goal.com cho biết tiền đạo Benzema đã không thể vượt qua bài kiểm tra thể lực của Real Madrid và vì chấn thương đầu gối phải nên sẽ không thể ra sân ngay từ đầu trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid. Trong trận thắng Malaga 3-1 tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) cuối tuần qua, Benzema cũng phải ngồi ngoài vì bị đau.

Song song đó, Hãng tin BBC cho biết Bale bị chấn thương cơ và dù tình trạng có tốt lên, khả năng anh ra sân ngay từ đầu ở trận đấu sắp tới là rất thấp. Ở trận thắng Malaga 3-1, Bale chỉ đá được 5 phút rồi dính chấn thương và phải rời sân.

Ngoài ra Modric và Marcelo đã chắc chắn vắng mặt. Modric phải nghỉ sáu tuần vì chấn thương còn Marcelo đã lãnh đủ hai thẻ phạt.

Với việc không có Benzema và Bale, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ dùng Chicharito và đẩy James lên đá ở hàng tiền đạo cùng Ronaldo.

Ở hàng tiền vệ, chắc chắn Isco được dùng để trám vào vị trí của James. Trong khi đó, sự vắng mặt của Modric mở ra cơ hội ra sân cho Lukas Silva và Illarramendi. Hai cầu thủ trẻ này cạnh tranh một suất đá bên cạnh Kroos và Isco, trong đó khả năng ra sân của Lukas Silva nhỉnh hơn.

Ở hàng hậu vệ, thay Marcelo đá ở vị trí hậu vệ cánh trái là Coentrao. Vừa qua trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, Coentrao đã phối hợp ăn ý với Ronaldo và là nhân tố chính giúp Bồ Đào Nha thắng Serbia 2-1 ở vòng loại Euro 2016. Đây được xem là tin vui với các cổ động viên Real Madrid.

Trong khi đó, tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid đã trở lại tập luyện bình thường sau khi đã phải ngồi ngoài trong trận Atletico Madrid thắng Deportivo 2-1 vào cuối tuần qua ở La Liga vì bị chấn thương mắt cá. Ở trận đấu sắp tới, Atletico Madrid chỉ có một tổn thất là sự vắng mặt của tiền vệ Mario Suarez, vì thẻ phạt.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.