.

Mourinho và Wenger lại có cơ hội chạm mặt nhau tối nay

.

Cuộc họp trước mùa giải mới giữa 20 HLV Premier League sẽ diễn ra vào tối nay. Mourinho và Wenger lại giáp mặt nhau sau trận đấu tại Wembley.

Mourinho và Wenger xung khắc dữ dội bắt nguồn từ triết lý bóng đá trái ngược nhau?
Mourinho và Wenger xung khắc dữ dội bắt nguồn từ triết lý bóng đá trái ngược nhau?

Trong những năm qua, mối quan hệ giữa Arsene Wenger và Jose Mourinho trở nên xấu đi. Rõ ràng, 2 chiến lược gia này không còn thể trao nhau cái bắt tay, thậm chí 1 cái nhìn xã giao. Sau trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh diễn ra hôm Chủ Nhật, báo chí Anh bình luận Mourinho và Wenger cư xử như những đứa trẻ, chẳng thèm thực hiện những lễ nghi tối thiểu của 2 người đứng đầu đội bóng.

Wenger ngó lơ Mourinho khi “Người đặc biệt” đứng đợi bắt tay, chúc mừng những người chiến thắng. HLV Chelsea cũng chẳng vừa và đáp trả bằng cách ném huy chương lên khán đài, rồi cay cú nhận xét mỉa mai về chiến thắng của đối thủ lẫn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Nhiều người tự hỏi, hai người sẽ ra sao khi cơ hội đối diện nhau còn rất nhiều trong tương lai. Chẳng cần đâu xa, chưa đầy 48 tiếng sau trận đấu tại Wembley, Mourinho và Wenger lại có cơ hội giáp mặt nhau tại hội nghị các HLV Premier League được tổ chức trước thềm giải đấu khởi tranh vài ngày.

Đây là cuộc họp bắt buộc với các HLV và năm nay nó diễn ra tại Gloucester Place PL, London. Riêng trường hợp Mauricio Pochettino của Tottenham được phép vắng mặt vì Spurs đang chơi ở Munich.

Cuộc họp xoay quanh những thảo luận liên quan những quy tắc, thưởng phạt và những bất cập đang tồn tại của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Qua đó, đưa ra những biện pháp xử lý chính xác nhất nhằm tiến tới một mùa giải thành công về mọi mặt.

Chelsea và Arsenal sẽ tái đấu ngay tại vòng 6 Premier League 2016 diễn ra vào ngày 19/9 trên SVĐ Stamford Bridge. Và Mourinho với cá tính mạnh mẽ rấ muốn phục thù dù chiếc Community Shield Cup không mang lại nhiều ý nghĩa có đội vô địch.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.