Trekking ngắm hoa đỗ quyên trên đỉnh Putaleng

.

Cao 3.049m, đỉnh Putaleng nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn, thuộc xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường, cách thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Câu khoảng 20km, được mệnh danh là một trong những nóc nhà của Đông Dương. Nơi đây, từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4 dương lịch, ở độ cao 2.900m, hàng trăm cây đỗ quyên cổ thụ đua nhau khoe sắc, rực rỡ cả một vùng rừng.

Đà Nẵng cuối tuần giới thiệu chùm ảnh Trekking ngắm hoa đỗ quyên trên đỉnh Putaleng của tác giả Đặng Văn Hải.

Ánh sáng ban mai xuyên qua khu rừng cổ thụ Putaleng.
Ánh sáng ban mai xuyên qua khu rừng cổ thụ Putaleng.
Rừng Đỗ Quyên cổ thụ trên đỉnh Putaleng ẩn mình trong những đám mây.
Rừng đỗ quyên cổ thụ trên đỉnh Putaleng ẩn mình trong những đám mây.
Để chinh phục đỉnh Puta leng, du khách sẽ mất khoảng 2 ngày, 3 đêm và trải qua vô vàn các cung bậc cảm xúc, đi xuyên qua các khu rừng nguyên sinh, vượt qua các sườn núi với rất nhiều thác ghềnh, cảnh đẹp và hấp dẫn.
Để chinh phục đỉnh Putaleng, du khách sẽ mất khoảng 2 ngày, 3 đêm và trải qua vô vàn các cung bậc cảm xúc, đi xuyên qua các khu rừng nguyên sinh, vượt qua các sườn núi với rất nhiều thác ghềnh, cảnh đẹp và hấp dẫn.
Du khách khám phá và lưu lại những hình ảnh đẹp trên núi Putaleng.
Du khách khám phá và lưu lại những hình ảnh đẹp trên núi Putaleng.
Núi Putaleng được mệnh danh là “Thủ phủ” hoa Đỗ Quyên của Tây Bắc với nhiều cây cao to, xòe tán sum suê và ra hoa đẹp rực rỡ cả một vùng núi rừng.
Núi Putaleng được mệnh danh là “Thủ phủ” hoa đỗ quyên của Tây Bắc với nhiều cây cao to, xòe tán sum suê và ra hoa đẹp rực rỡ cả một vùng núi rừng.

Hãy gửi cho chúng tôi những tác phẩm mà các bạn yêu thích. Địa chỉ: tsbaodanang@gmail.com

;
;
.
.
.
.
.