Trao giải Hội thi bí thư chi bộ giỏi lần thứ 2

.

ĐNO - Sáng 23-9, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố tổ chức vòng chung kết Hội thi bí thư chi bộ giỏi lần thứ 2-2023. Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì , 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội tham dự. Đội Đảng bộ Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng đoạt giải Nhất. 

Ban tổ chức trao giải nhất cho các đội xuất sắc tham dự. Ảnh: X.H
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Đảng bộ Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng. Ảnh: X.H

Vòng chung kết của hội thi có sự tham gia của 9 đội xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo và tiếp tục tranh tài qua 3 phần thi: trắc nghiệm, xử lý tình huống, kỹ năng.

Nội dung thi xoay quanh các kiến thức về tổ chức, sinh hoạt, hoạt động của chi bộ; kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng; những quy định của Điều lệ Đảng, những nội dung cơ bản của Hiến pháp, pháp luật và các quy định của Nhà nước; chính sách về dân tộc, tôn giáo và đường lối đại đoàn kết toàn dân tộc của Đảng; một số chủ trương, chính sách hiện hành của Đảng và Nhà nước, phương pháp xử lý các tình huống thường gặp ở chi bộ.

Sau thời gian tranh tài, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Đảng bộ Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng, giải Nhì cho đội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 2 giải Ba cho đội Chi bộ Hội Nông dân thành phố và Đảng bộ Bệnh viên Ung bướu Đà Nẵng và 5 giải Khuyến khích cho các đội: Đảng bộ Sở Công Thương, Đảng bộ Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng, Đảng bộ Sở Tư pháp, Đảng bộ Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố, Đảng bộ Văn phòng UBND thành phố.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.