Hội thi nâng cao kiến thức cải cách hành chính, chuyển đổi số

.

ĐNO - Sáng 7-10, UBND huyện Hòa Vang tổ chức hội thi "Nâng cao kiến thức về công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023" cho cán bộ, công chức, người lao động, thành viên tổ công nghệ số cộng đồng tại các thôn của 11 xã.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia. Ảnh: X.H
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia. Ảnh: X.H

Cuộc thi có sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ 11 đội thi thuộc UBND các xã. Các đội tham gia tranh tài ở 2 phần thi: kiến thức, sân khấu hóa với nội dung, vấn đề phát sinh thực tế tại đơn vị;

Các giải pháp mới, hiệu quả trong tuyên truyền về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số tại đơn vị; những mô hình, giải pháp mới trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số tại đơn vị; những đề xuất, định hướng mới cho công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025.

Đội xã Hòa Sơn tham gia phần thi sân khâu hóa. Ảnh: X.H
Đội xã Hòa Sơn tham gia phần thi sân khâu hóa. Ảnh: X.H

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số tại đơn vị, địa phương của huyện trong năm 2023. Qua đó, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính, thực hiện chuyển đổi số.

Đồng thời, tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 11 xã giao lưu, trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, giúp nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ thực hiện công tác cải cách hành chính.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.