Quận ủy Thanh Khê, Cẩm Lệ kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

.

Ngày 12-10, Quận ủy Thanh Khê tổ chức gặp mặt cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 - 16-10-2023). 26 năm kể từ khi thành lập Đảng bộ quận đến nay, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy và cơ sở đã không ngừng được củng cố, kiện toàn về số lượng và chất lượng.

Với phương châm “kiểm tra phải có trọng tâm, trọng điểm”, “giám sát phải mở rộng”, từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra các cấp tham mưu các cấp ủy xây dựng và thực hiện toàn diện chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa và hằng năm.

Với những đóng góp quan trọng đó, trong nhiều năm qua, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy được Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Ban Thường vụ Quận ủy đánh giá đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tại buổi gặp mặt, có 9 cán bộ, công chức của Ủy ban Kiểm tra Quận ủy và cơ sở được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”.

* Cùng ngày, Quận ủy Cẩm Lệ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 - 16-10-2023). Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Nguyễn Thị Lệ Thu cho biết, trong những năm qua, cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra (UBKT) các cấp trên địa bàn quận chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát trong Đảng, nhất là kế hoạch thực hiện Kết luận số 34-KL/TW ngày 18-4-2022 của Bộ Chính trị về chiến lược công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đến năm 2030.

UBKT các cấp trên địa bàn quận Cẩm Lệ đã và đang tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng theo quy định tại Điều lệ Đảng. Qua đó, góp phần vun đắp truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ quận Cẩm Lệ đề ra trong những năm tiếp theo.

Tại buổi gặp mặt, có 13 cán bộ, công chức và nguyên cán bộ, công chức của UBKT Quận ủy và cơ sở được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”.

T. HUY - T.PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.