Quận ủy Sơn Trà tổ chức trao Huy hiệu Đảng

.

ĐNO - Ngày 30-1, nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2), Quận ủy Sơn Trà tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 108 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

Bí thư Quận ủy Sơn Trà Phạm Trường Sơn (thứ 3, từ trái sang) trao tặng Huy hiệu 75 và 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: N.QUANG
Bí thư Quận ủy Sơn Trà Phạm Trường Sơn (thứ 3, từ trái sang) trao tặng Huy hiệu 75 và 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: N.QUANG

Theo đó, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên, 70 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, 65 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên, 60 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên, 55 năm tuổi Đảng cho 13 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên, 45 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng cho 35 đảng viên và 30 năm tuổi Đảng cho 18 đảng viên.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Sơn Trà Phạm Trường Sơn bày tỏ lòng biết ơn đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ, đảng viên đã có nhiều cống hiến cho Đảng và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, chúc các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo.

*Cùng ngày, thực hiện Hướng dẫn số 38-HD/BTCTU của Ban Tổ chức Trung ương về “xây dựng và hoàn thiện mô hình tổ chức của một số loại hình tổ chức cơ sở Đảng”, Quận ủy Sơn Trà công bố quyết định thành lập và giải thể một số tổ chức cơ sở đảng.

Theo đó, giải thể 3 đảng bộ cơ sở gồm: Đảng bộ các cơ quan Đảng, Đảng bộ các cơ quan chính quyền và Đảng bộ cơ quan Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội quận. Thành lập 27 chi bộ cơ sở với 209 đảng viên, nâng tổng số tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Quận ủy từ 27 lên 51 đơn vị (trong đó có 12 đảng bộ và 39 chi bộ cơ sở).

NGUYỄN QUANG

;
;
.
.
.
.
.
.