Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng

.

ĐNO -  Ngày 22-1, Đảng ủy Văn phòng Thành ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2024).

ab
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết (bên trái), Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (bên phải) trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng. Ảnh: X.H

Đến dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cho sự nghiệp cách mạng của đất nước, cho thành phố Đà Nẵng và những cơ quan đã công tác; đồng thời nhấn mạnh, đây là vinh dự của cá nhân Bí thư Thành ủy và gia đình, cũng là niềm vinh dự của Đảng bộ thành phố và Đảng bộ Văn phòng Thành ủy.

Trong suốt 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Quảng luôn tuyệt đối trung thành, phát huy bản lĩnh, trí tuệ, phẩm chất của người cộng sản, giữ gìn, nêu gương và lan tỏa phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tính tiên phong, gương mẫu, không ngừng học tập, sáng tạo, tu dưỡng và rèn luyện.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: X.H
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: X.H

Dù ở cương vị nào, đồng chí đều hoàn thành xuất sắc trọng trách mà Trung ương giao phó. Đặc biệt, trong thời gian giữ cương vị Phó Bí thư Thường trực và Bí thư Thành ủy Đà Nẵng từ năm 2020 đến nay, đồng chí Nguyễn Văn Quảng là hạt nhân tiêu biểu trong Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ thành phố; xây dựng khối đoàn kết nhất trí, ổn định tình hình chung, đưa thành phố vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Quảng tiếp tục đóng góp hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố Đà Nẵng an bình, văn minh, hiện đại như Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII thành phố đã xác định.

Bí thư Nguyễn Văn Quảng bày tỏ lòng biết ơn với Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Ban Chấp hành Trung ương, các lãnh đạo chủ chốt đã luôn quan tâm, theo dõi, động viên để bản thân phấn đấu như ngày hôm nay. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ủng hộ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng cho biết sẽ không ngừng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển thành phố. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 2, bên phải sang) nhận hoa chúc mừng của đại diện Văn phòng Thành ủy. Ảnh: X.H
Lãnh đạo Văn phòng Thành ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Quảng. Ảnh: X.H

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.
.