Khối thi đua Các tổ chức xã hội, xã hội - nghề nghiệp

Thực hiện nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả

.

Ngày 22-3, tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, khối thi đua Các tổ chức xã hội, xã hội - nghề nghiệp cho biết, các phong trào thi đua yêu nước của khối đều gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn mang lại nhiều kết quả tích cực với nhiều hoạt động, cách làm sáng tạo.

Như tham gia thực hiện chương trình “Hỗ trợ huyện Hòa Vang xây dựng nông thôn mới”; xây dựng các mô hình, tổ chức trại sáng tác, hỗ trợ học bổng cho học sinh, chăm sóc sức khỏe, tặng thẻ bảo hiểm y tế… trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và y tế, chăm sóc sức khỏe; lĩnh vực kinh tế, hoạt động ngoại giao văn hóa, đối ngoại nhân dân và hợp tác quốc tế; công tác xã hội, hoạt động từ thiện. Các phong trào thi đua được các hội, đoàn thể phát động và hưởng ứng tích cực, tạo khí thế sôi nổi trong các cơ quan, tổ chức và hội viên. Một số hội thực hiện tốt công tác theo dõi, giám sát và phản biện xã hội, tích cực tham gia góp ý kiến các dự thảo, đề án liên quan đến lĩnh vực hoạt động.

Năm 2024, khối thi đua đặt ra mục tiêu đổi mới nội dung, hình thức các phong trào thi đua với nhiều cách làm mới, hiệu quả, kịp thời động viên, khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc trong các phong trào, thực hiện tốt giao ước thi đua năm 2024. Đồng thời tích cực tuyên truyền, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến và hỗ trợ hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Dịp này, UBND thành phố tặng cờ thi đua cho 2 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua của khối năm 2023; 3 tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.   

H. NHUNG

;
;
.
.
.
.
.