Tuyên dương 81 tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác

.

ĐNO - Ngày 18-5, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố tổ chức hội nghị tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và giao lưu, tìm hiểu biển, đảo với Bộ đội Biên phòng thành phố.

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đinh Thị Thanh Hà (bên phải) trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ảnh: X.H
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đinh Thị Thanh Hà (bên phải) trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ảnh: X.H

Trong chương trình, các đại biểu được tham quan Nhà trưng bày Hoàng Sa, tàu tuần tra của Bộ đội Biên phòng thành phố, báo công tại tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng” thuộc Hải đội 2, sinh hoạt chuyên đề biển đảo và hoạt động của Bộ đội Biên phòng thành phố.

Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2024) và kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2024).

Các Công đoàn cơ sở trao tặng cờ Tổ quốc cho cán bộ chiến sĩ và ngư dân. Ảnh: X.H
Các Công đoàn cơ sở trao tặng cờ Tổ quốc cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng và ngư dân. Ảnh: X.H

Dịp này, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao tặng giấy khen cho 28 tập thể, 53 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao tặng gần 1.000 lá cờ Tổ quốc cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng và ngư dân.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.
.