Chi bộ Trường THPT Trần Phú lần đầu kết nạp đảng viên cho học sinh lớp 12

.

ĐNO - Ngày 21-6, Chi bộ Trường THPT Trần Phú thuộc Đảng bộ quận Hải Châu tổ chức lễ kết nạp đảng viên lần đầu tiên cho học sinh lớp 12.

Chi bộ Trường THPT Trần Phú kết nạp em Phùng Văn Hoài Nam (bên trái) vào Đảng. Ảnh: ĐH
Chi bộ Trường THPT Trần Phú kết nạp em Phùng Văn Hoài Nam (bên trái) vào Đảng. Ảnh: ĐH

Theo đó, em Phùng Văn Hoài Nam học sinh lớp 12/18 được kết nạp vào Đảng. Đây là học sinh tiêu biểu, có nhiều thành tích nổi bật trong học tập, đạt giải cao tại các kỳ thi và tích cực tham gia các phong trào của nhà trường.

Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú Nguyễn Cửu Huy cho biết, thực hiện chỉ đạo của cấp ủy các cấp, thời gian qua, chi bộ nhà trường tích cực phát hiện, giới thiệu học sinh tiêu biểu tham gia học lớp cảm tình Đảng. Năm học 2023-2024 là năm đầu tiên nhà trường phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp Đảng cho học sinh lớp 12.

“Thời gian qua, nhà trường đã xây dựng một kế hoạch phát triển Đảng viên trong trường học đặc biệt chú trọng lựa chọn những hạt giống xuất sắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. Qua đó, công tác bồi dưỡng, phát hiện, nâng cao nhận thức chính trị cho thế hệ trẻ chính là ưu tiên của nhà trường để tạo nguồn Đảng viên trong trường học”, thầy Huy cho biết.

ĐH

 

;
;
.
.
.
.
.
.