Quận Ngũ Hành Sơn: Chưa phát hiện các biểu hiện vi phạm theo Chỉ thị số 34-CT/TU

.

ĐNO - Ngày 10-10, Ban Pháp chế HĐND thành phố giám sát kết quả thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TU của Ban thường vụ Thành ủy đối với UBND quận Ngũ Hành Sơn trong triển khai bộ thủ tục hành chính và các dự án đầu tư công thuộc thẩm quyền của quận.

Ban Pháp chế HĐND thành phố giám sát tại quận Ngũ hành Sơn. Ảnh: T. HUY
Ban Pháp chế HĐND thành phố giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TU tại quận Ngũ Hành Sơn. Ảnh: T.HUY

Theo báo cáo, 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại 42 cơ quan, đơn vị, UBND phường thuộc quận đã cam kết và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 34-CT/TU.

UBND quận tiến hành 4 đợt kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, tình trạng né tránh, đùn đẩy, không làm đúng, đầy đủ chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Qua kiểm tra, chưa phát hiện trường hợp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính. Kết quả triển khai thực hiện các dự án đầu tư công thuộc thẩm quyền của UBND quận từ ngày 1-11-2023 đến ngày 31-7-2024, có tổng số 161 công trình.

Các dự án cơ bản thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch. Trong quá trình triển khai các dự án, các phòng chuyên môn thuộc UBND và các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp tích cực trong các mặt công tác liên quan, chưa phát sinh biểu hiện vi phạm Chỉ thị số 34-CT/TU.

Phó Ban Pháp chế HĐND thành phố Huỳnh Bá Cử phát biểu kết luận tại buổi giám sát. Ảnh: T. HUY
Phó trưởng ban Pháp chế HĐND thành phố Huỳnh Bá Cử phát biểu kết luận tại buổi giám sát. Ảnh: T.HUY

Đoàn giám sát ghi nhận các kết quả triển khai, nhất là công tác kiểm tra, giám sát thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TU. Đối với các khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị, đoàn giám sát tiếp thu, tổng hợp trình Thường trực HDNĐ thành phố xem xét, chỉ đạo cụ thể, đồng thời đề nghị quận có các giải pháp tháo gỡ vướng mắc, bất cập để triển khai nhiệm vụ chính trị của địa phương tốt hơn.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.
.