Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Hạt

.

ĐNO - Sáng 11-10, Quận ủy Hải Châu tổ chức trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Đức Hạt, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường Thạch Thang, quận Hải Châu nhân dịp Quốc khánh 2-9. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng đến dự và trao huy hiệu.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bên phải) trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Hạt. Ảnh: NGỌC PHÚ
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bên phải) trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Hạt. Ảnh: NGỌC PHÚ

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Hạt đã được nhận phần thưởng cao quý của Đảng.

Đó là sự ghi nhận đối với những đóng góp lớn lao của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, quê hương Quảng Nam-Đà Nẵng và cơ quan, địa phương, đơn vị mà đồng chí từng công tác.

Đây không chỉ là vinh dự cá nhân đồng chí và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố cũng như quận Hải Châu.

Theo Bí thư Thành ủy, 55 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Hạt không ngừng rèn luyện, phấn đấu, luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; luôn thể hiện tinh thần tận tụy với công việc, hết mình vì sự nghiệp cách mạng, xây dựng đất nước, địa phương.

Trưởng thành từ một thầy giáo, công tác trong lĩnh vực giáo dục, đồng chí Nguyễn Đức Hạt không ngừng phấn đấu, rèn luyện và được tổ chức phân công giữ nhiều chức vụ quan trọng từ địa phương đến Trung ương, như Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương.

Trong bất kỳ hoàn cảnh công tác nào, đồng chí Nguyễn Đức Hạt luôn nỗ lực phấn đấu, giữ gìn sự đoàn kết, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện và đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Quảng Nam-Đà Nẵng, cũng như các cơ quan, đơn vị mà đồng chí đã công tác.

Thường trực Quận ủy Hải Châu tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Hạt. Ảnh: NGỌC PHÚ
Thường trực Quận ủy Hải Châu tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Hạt. Ảnh: NGỌC PHÚ

Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn luôn trân trọng, ghi nhớ, biết ơn những cống hiến, đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Công cuộc xây dựng bảo vệ và phát triển thành phố trong thời gian vừa qua có sự đóng góp to lớn của nhiều thế hệ, trong đó có sự đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Đức Hạt.

Bí thư Thành ủy mong muống trong thời gian đến, với kinh nghiệm công tác, tinh thần, trách nhiệm, tâm huyết với quê hương Quảng Nam-Đà Nẵng anh hùng, đồng chí tiếp tục tham gia góp ý xây dựng thành phố để xây dựng quê hương Đà Nẵng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.
.