.

Trao chứng nhận kỷ lục Guinness "gỏi cuốn dài nhất thế giới"

.

ĐNĐT - Chiều 20-3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Apot.Asia (Asia Pacific onboard travel) tổ chức trao chứng nhận kỷ lục Guinness cho chiếc “gỏi cuốn dài nhất thế giới”.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đón nhận Chứng nhận Kỷ lục Guinness được trao từ phía  tổ chức Apot.Asia.
Đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đón nhận Chứng nhận kỷ lục Guinness "gỏi cuốn dài nhất thế giới". Ảnh: Thu Hà

Ông Nishantha Wickramasinghe, Chủ tịch tổ chức Apot.Asia, đã trao Chứng nhận kỷ lục Guinness nói trên cho Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng.

Sự kiện này góp phần tôn vinh và giới thiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam đến với bạn bè thế giới, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ của ngành du lịch Đà Nẵng với tổ chức Apot.Asia.

Trước đó, ngày 5-6-2014, chiếc gỏi cuốn dài nhất thế giới, 500m do gần 600 người thực hiện, đã được hoàn tất. Ngay sau đó, một kỷ lục Guinness về lĩnh vực ẩm thực đã được thiết lập trên bãi biển Đà Nẵng. Các công đoạn làm nên chiếc gỏi được tiến hành ở bãi biển đẹp nhất hành tinh và đại diện của Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới cũng đã có mặt tại sự kiện này để công nhận chiếc gỏi cuốn dài nhất thế giới.

Sau hơn 2 tiếng thực hiện, chiếc gỏi cuốn đã hoàn tất trong tiếng reo hò của các bạn sinh viên, du khách quốc tế và các chuyên gia ẩm thực trong lĩnh vực hàng không.
Sau hơn 2 tiếng thực hiện, chiếc gỏi cuốn được hoàn tất trong tiếng reo hò của các bạn sinh viên, du khách quốc tế và các chuyên gia ẩm thực trong lĩnh vực hàng không. Ảnh: Hoàng Hân

Apot.Asia là tổ chức du lịch hàng không châu Á - Thái Bình Dương, có thành viên là các đơn vị quản lý dịch vụ, các nhà hàng cung cấp dịch vụ, thực phẩm phục vụ ngành hàng không, dịch vụ du lịch, các đối tác truyền thông, quản lý khách sạn trong khu vực.

 Thu Hà

;
.
.
.
.
.