Khai trương đường bay thẳng Qatar - Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 19-12, Sở Du lịch thành phố phối hợp với Hãng hàng không Qatar Airways tổ chức đón chuyến bay đầu tiên chặng Doha (Qatar) - Đà Nẵng tại cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. 

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí chụp hình cùng các đại sứ quán và đại diện hãng bay Qatar Airways
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí (thứ hai, từ phải sang) chụp hình cùng các đại sứ và đại diện hãng bay Qatar Airways

Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Đại sứ Việt Nam tại Qatar Nguyễn Đình Thảo, Đại sứ Qatar tại Việt Nam Mohamed Ismail Al-Emadi.

Theo đó, chuyến bay đầu tiên mang số hiệu QR 994 của hãng hàng không Qatar Airways đưa 192 hành khách xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 13 giờ 20 phút.

Tại Đà Nẵng, Qatar Airways sẽ khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần (thứ ba, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật) bằng máy bay Boeing B787, với 22 ghế hạng thương gia và 232 ghế hạng phổ thông. Đường bay này là điểm đến thứ 3 tại Việt Nam sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Akbar Al Baker, Tổng Giám đốc điều hành Qatar Airways chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được khai thác 4 chuyến bay đến Đà Nẵng mỗi tuần. Thành phố Đà Nẵng đã có sự phát triển mạnh mẽ trong hơn một thập kỷ qua và đang trở thành điểm đến du lịch nổi bật. Việc kết nối Đà Nẵng với mạng lưới ngày càng mở rộng của Qatar Airways mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn”.

Theo Sở Du lịch thành phố, đường bay trực tiếp Doha - Đà Nẵng sẽ mở ra cơ hội kết nối với 150 điểm đến trong mạng lưới đường bay của Qatar Airways; đặc biệt là du khách đến từ các thị trường tiềm năng của Đà Nẵng như Tây Âu và Bắc Mỹ.

Du khách vui vẻ khi được chào đón tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
Du khách vui vẻ khi được chào đón tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Tin và ảnh: THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.