Fayfay.com thiết lập quan hệ hợp tác với ngành du lịch Đà Nẵng

.

ĐNO - Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, ngày 26-2, Trang Thương mại điện tử du lịch Fayfay.com (trụ sở tại Hồng Kông, Trung Quốc) chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng.

Đại diện Trung tâm xúc tiến Du lịch và đại diện Fayfay.com (giữa) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm phát triển du lịch thành phố.
Đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch và đại diện Fayfay.com (giữa) tại buổi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Theo đó, trang thương mại điện tử cung cấp những sản phẩm du lịch Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng. Việc ký kết nhằm mục đích quảng bá cho du lịch Việt Nam, đặc biệt tập trung vào miền Trung Việt Nam.

Ông Kelvin Wu, nhà đồng sáng lập Công ty Fayfay.com đánh giá, Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng đối với du khách quốc tế và là thành phố trọng điểm ở miền Trung Việt Nam trong chiến lược của website Fayfay.com.

"Chúng tôi mong muốn hợp tác để quảng bá về lịch sử, nền văn hoá phong phú, một ngành dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm du lịch đích thực của Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng, những hoạt động hợp tác mang tính chiến lược cùng với cơ quan du lịch địa phương sẽ cho phép chúng tôi phát huy hết thế mạnh của nền tảng thương mại điện tử, tạo cảm hứng cho các du khách quốc tế đến thăm vùng đất ven biển miền Trung này và qua đó giúp đỡ các doanh nghiệp địa phương phát triển", ông Kelvin Wu nói.

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan cho hay: "Châu Á, đặc biệt là Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) sẽ là thị trường trọng tâm của ngành du lịch thành phố trong năm tới, chúng tôi hy vọng rằng khách du lịch đến từ khu vực châu Á thông qua các hoạt động tư vấn và các sản phẩm cung cấp bởi Fayfay.com sẽ được truyền cảm hứng và lựa chọn tham quan Đà Nẵng - nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới".

Qua việc hợp tác với Trang thương mại điện tử du lịch Fayfay.com, Đà Nẵng hy vọng tiếp cận nhiều hơn với các khách du lịch độc lập; đồng thời cũng đóng góp cho nền du lịch Việt Nam thông qua việc phối hợp tổ chức vào các sự kiện quảng bá du lịch, các chương trình biểu diễn lưu động và tiếp đón các đoàn báo chí nước ngoài đến tham quan tại Đà Nẵng.

Tin và ảnh: THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.