Trải nghiệm cảm giác tuyệt đỉnh bay trên biển Đà Nẵng

.

ĐNO - Tận hưởng "cảm giác mạnh" khi bay lượn trên bầu trời, ngắm toàn cảnh biển Đà Nẵng và bán đảo Sơn Trà là một trong những trải nghiệm tuyệt đỉnh mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Ảnh: KHẢ THỊNH
Bay lượn trên bầu trời với những cánh dù đầy màu sắc. Ảnh: KHẢ THỊNH

Ca-nô kéo dù bay được đưa vào hoạt động từ năm 2014, trở thành môn thể thao biển đầy hấp dẫn thu hút nhiều du khách yêu thích "cảm giác mạnh" từ các trò chơi giải trí mạo hiểm. Không khó để tìm thấy dịch vụ ca-nô kéo dù bay trên bãi biển Mỹ Khê.

Để tham gia trò chơi này, du khách được trang bị áo phao để nổi khi "hạ cánh" giữa biển, một dù bay bơm đầy khí gắn với cơ thể bằng hệ thống dây an toàn. Dù bay sẽ được kéo từ bờ ra giữa biển với một chiếc ca-nô. Khi ca-nô càng ra xa, độ cao của dù bay sẽ tăng dần, để du khách tận hưởng cảm giác đầy thú vị khi được ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng và một phần bán đảo Sơn Trà từ trên cao.

Ca-nô di chuyển với tốc độ cao để kéo dù bay ra biển. Ảnh: XUÂN SƠN
Ca-nô di chuyển với tốc độ cao để kéo dù bay ra biển. Ảnh: XUÂN SƠN
a
Du khách được chuẩn bị kỹ từ áo phao, dây an toàn trước khi xuất phát. Ảnh: XUÂN SƠN
Theo chia sẻ từ những người kinh doanh dịch vụ dù bay, để bảo đảm an toàn cho người chơi, độ cao của dù khi bay sẽ được tính toán ở khoảng 50m so với mực nước biển, đồng thời lực lượng cứu hộ sẽ liên tục theo dõi để xử lý tình huống có thể xảy ra. Ảnh: NHẬT HẠ
Để bảo đảm an toàn cho người chơi, độ cao của dù khi bay sẽ được tính toán ở khoảng 50m so với mực nước biển, đồng thời lực lượng cứu hộ sẽ liên tục theo dõi để xử lý tình huống có thể xảy ra. Ảnh: NHẬT HẠ
Cánh dù căng đầy khí đưa người chơi lên cao dần dần
Cánh dù căng đầy khí đưa người chơi lên cao dần. Ảnh: XUÂN SƠN

Mỗi chuyến bay trên biển có thể phục vụ tối đa 2 người trong thời gian từ 15-20 phút. Theo khảo sát của chúng tôi, giá dịch vụ dù đơn là 500.000 đồng/người/chuyến bay. Trong khi đó, giá dịch vụ dù đôi có vẻ "tiết kiệm" hơn khi du khách trả trọn gói 800.000 đồng/2 người/chuyến bay. 

Ngoài ra, du khách cần chuẩn bị sẵn tâm lý dũng cảm, tinh thần thoải mái để có thể thoải mái tận hưởng cảm giác bay lượn trên biển Đà Nẵng trong xanh, mát lành. 

Từ độ cao 50m, du khách có thể nhìn thấy bán đảo Sơn Trà và chùa Linh Ứng. Ảnh: NHẬT HẠ
Từ độ cao 50m, du khách có thể nhìn thấy bán đảo Sơn Trà và chùa Linh Ứng. Ảnh: NHẬT HẠ
Thời điểm thích hợp để chơi môn thể thao này là những ngày trời trong xanh, có nắng đẹp.
Thời điểm thích hợp để chơi môn thể thao mạo hiểm này là những ngày trời trong xanh, có nắng đẹp. Ảnh: XUÂN SƠN

Mặc dù giá dịch vụ không rẻ, thế nhưng trải nghiệm tuyệt vời khi được bay lượn trên bầu trời với ca nô kéo dù bay vẫn có mãnh lực thu hút du khách mạnh một khi đặt chân đến Đà Nẵng, đặc biệt trong những sự kiện như "Mùa du lịch biển Đà Nẵng" hay "Điểm hẹn mùa hè" bởi những trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Bên cạnh môn thể thao này, du khách có thể tham gia các lọai hình khác như: ca-nô kéo phao chuối, mô-tô nước, ca-nô kéo lướt ván với mức giá dao động từ 500 nghìn đồng - 2 triệu đồng tùy theo số lượng người và thời gian chơi.

Tại Đà Nẵng, du khách có nhu cầu tham gia chơi thể thao biển có thể liên hệ những đơn vị kinh doanh dịch vụ này như DanaBeach Đà Nẵng, Nắng Đà Nẵng...

XUÂN SƠN (giới thiệu)

;
;
.
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.