Độc đáo cà-phê mô hình

.

Nằm cạnh bờ hồ Hàm Nghi tại địa chỉ 48 Văn Cao, từ khi khai trương vào đầu tháng 6-2019 đến nay, quán cà-phê và trà Model tựa một làn sóng mới về quán cà-phê mô hình tại Đà Nẵng.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Anh Lê Anh Vũ (sinh năm 1987), chủ quán Model chia sẻ: “Tôi bắt đầu đam mê trào lưu mô hình từ năm học lớp 5 nhưng lúc đó chưa có điều kiện sưu tập nên chỉ tìm hiểu thôi. Cách đây 10 năm, lần đầu tiên tôi tự tay lắp ráp mô hình. Tôi mở Model một phần để thỏa mãn đam mê, một phần mong muốn tạo ra không gian cho những bạn cùng đam mê với mình có một điểm đến giao lưu, chia sẻ”.

Những vị khách thường xuyên của Model chủ yếu là các bạn trẻ trong các câu lạc bộ (CLB) về mô hình tại Đà Nẵng như: CLB mô hình Gunpla (tạm dịch là mô hình người máy), CLB mô hình Quân sự và CLB mô hình Tĩnh (tạm hiểu là mô hình ô-tô, mô-tô). Bên cạnh đó, với không gian được trang trí chủ đạo bởi rất nhiều mô hình bắt mắt, Model còn thu hút đối tượng khách là những gia đình có trẻ em.

Thức uống tại Model độc đáo không kém với thực đơn thay đổi theo mùa. Mỗi một loại thức uống khi được đưa đến khách hàng đều chứa đựng tâm huyết của anh chủ 8X. Từ công đoạn ngâm trái cây để pha những loại trà, soda cho đến thạch được dùng trong các món đá xay đều được Vũ tự tay làm, đồng thời pha chế chính. Trong đó, một số thức uống chủ đạo của quán là cà-phê trứng, trà xanh đá xay, trà đào, soda.

Quán hoạt động từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối.

KHÁNH QUYÊN
 

;
;
.
.
.
.
.