Rực rỡ sắc màu của 1,5 triệu bông tulip trên Bà Nà

.

Tết này, 1,5 triệu bông tulip và hàng trăm loài hoa khác sẽ cùng khoe sắc ở miền tiên cảnh Bà Nà Hills. Nhìn là chỉ muốn đến check – in ngay.

 

Diễn ra từ ngày 20-01-2020 (tức 26 Tết) và kéo dài tới 30-03-2020, với chủ đề “Xứ sở muôn hoa”, lễ hội hoa tại Sun World Ba Na Hills năm nay tiếp tục phá kỷ lục năm trước với “đặc sản” 1,5 triệu bông tulip.

 

Thật khó tin là có đến 57 giống hoa tulip và đặc biệt có rất nhiều giống quý hiếm như Queen of the night, Fancy Frills, Fabio, Queensland, Flash point, Green dance, Indiana, Purple valley, Negrita… quy tụ tại đỉnh Bà Nà trong dịp này.

 

Mỗi loại hoa là một màu sắc, một vẻ đẹp khác nhau. Thế nên, ngắm tulip ở Bà Nà trong Lễ hội hoa xuân giống như thể đi xem thi hoa hậu, cô nào cũng đẹp, cứ muốn ngắm mãi không thôi. 

 

Và du khách đôi khi cũng không nhiều quan tâm đến tên của vài chục loài hoa, chỉ biết rằng, ở nơi ấy, hoa nhiều lắm, đủ thức màu, và cứ giơ máy lên là có các khung hình “đốn tim”.

 

Đặc biệt với những tiểu cảnh hoa đậm phong cách châu Âu, du khách có thể thỏa sức sáng tạo để có được bức ảnh thần thái ngút trời.

 

Những giống tulip “hiếm” như thế này luôn khiến các tay săn ảnh và chị em yêu sống ảo phấn khích đến mức quên cả việc phải bước trên cây Cầu Vàng thần thánh chỉ vì mải check-in với những sắc hoa vốn chỉ có ở Bà Nà.

 

Mỗi khu vực vườn hoa Le Jardin hay quảng trường Du Dôme… hoa tulip lại được kết tạo thành những tiểu cảnh đẹp như cổ tích.

 

Và trong mỗi thời khắc, lúc bình minh, hoàng hôn, tulip ở Bà Nà lại mang một vẻ đẹp kiều diễm, mê hoặc.

 

Thế nên, đừng ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp những hot vlogger, fashionista với cả ê kip hùng hậu ghé thăm Bà Nà trong mùa xuân này. Đơn giản thôi, hoa đẹp ở mọi góc nhìn, mọi khoảnh khắc, và chắc chắn là không đâu ở Việt Nam, họ có thể sống ảo quên thời gian như thế.

 

Những khoảnh khắc “so deep” như thể ở châu Âu giữa ngàn hoa thế này cũng đặc biệt hấp dẫn dân chơi mạng xã hội, cho dù là họ FA…

 

…hay là có đôi có lứa để lãng mạn chụp cho nhau một bộ ảnh tình yêu để đời. Lễ hội kéo dài đến hết tháng 3, nên khỏi cần nghĩ tặng nàng cái gì cho ý nghĩa dịp Tết này hay Valentine lẫn 8/3 năm nay. “Xứ Hà Lan thu nhỏ” này đủ khiến cô nàng nào cũng có thể bị “đốn gục” ngay tức thì.
 

;
;
.
.
.
.
.