Du lịch Đà Nẵng

Tiết lộ công ty tổ chức tour Cù Lao Chàm giá rẻ uy tín tại Đà Nẵng

10:42, 15/09/2020 (GMT+7)

Đà Nẵng cùng với rất nhiều các điểm đến miền Trung được cho là những địa điểm du lịch nên đi của cả nước. Trong đó không thể thiếu thiên đường biển đảo Cù Lao Chàm, với sức hút đã được khẳng định. Để giúp tiết kiệm về chi phí và hơn hết là một chuyến đi thoải mái, không bận tâm gì nhiều, mọi người hãy cân nhắc book tour Cù Lao Chàm 1 ngày.

Cù Lao Chàm được ví như viên ngọn của Hội An – Quảng Nam.
Cù Lao Chàm được ví như viên ngọn của Hội An – Quảng Nam.

Có gì trong tour Cù Lao Chàm 1 ngày xuất phát từ Đà Nẵng

Bên cạnh tour chủ đạo là tour Bà Nà Hills 1 ngày, tour Cù Lao Chàm cũng hấp dẫn không kém cạnh. Không chỉ sở hữu những bãi tắm với màu nước xanh như ngọc, Cù Lao Chàm còn có rất nhiều những địa điểm tham quan thú vị như giếng cổ Champa, khu trưng bày hiện vật cổ, chùa Hải Tạng, miến tổ nghề yến,…

Chương trình tour Cù Lao Chàm 1 ngày hỗ trợ đưa đón tận nơi trong khu vực Đà Nẵng, Hội An hay đón ngay tại cảng Cửa Đại. Trong tour đã bao gồm hết các dịch vụ gồm vé đi cano, vé tham quan đảo, HDV, ăn trưa, vé lặn ngắm san hô. Điều đó có nghĩa rằng, bạn không cần phải bỏ ra thêm bất cứ một khoản chi phí nào cả.

Những lưu ý khi đi tour Cù Lao Chàm 1 ngày

1 ngày trước khi khởi hành, điều hành viên sẽ trực tiếp liên hệ lại với bạn để nhắc nhở về tư trang, giờ giấc. Nhưng để kỹ càng hơn, du khách nên nắm rõ một số các lưu ý như sau:

Nếu có trẻ em đi cùng, hãy liên hệ với HDV hoặc là chủ tàu để sắp xếp về chỗ ngồi. Đặc biệt, với những trẻ em từ 1-4 tuổi chỉ tính 100k/ bé gọi là phí bảo hiểm.

Lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm là trải nghiệm rất thú vị.
Lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm là trải nghiệm rất thú vị.

Khi đi tour, nhớ mang theo dép đi biển, đồ tắm, dầu gội, kem chống nắng, nón rộng vành. Bên cạnh đó, nên hạn chế mang theo tiền bạc, trang sức có giá trị vì lên đảo nếu mất sẽ rất khó tìm.

Giữ gìn vệ sinh trên đảo, tuyệt đối không sử dụng túi nilon và bẻ san hô mang về.

Hướng dẫn đặt tour Cù Lao Chàm giá rẻ, chất lượng

Hiện tại, việc đặt tour Cù Lao Chàm online cực kỳ đơn giản, chỉ cần có số điện thoại, bạn sẽ được tư vấn về lịch trình, giá cả cũng như phương án hợp lý nhất.

Tuy nhiên, hầu như các công ty đều yêu cầu thanh toán hoặc đặt cọc trước, khiến du khách không an tâm về chất lượng tour hoặc sợ mất tiền trong trường hợp không thể tham gia tour. Tuy nhiên, đó chỉ là yêu cầu của riêng những đơn vị du lịch mới thành lập, còn non kém chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tour.

Nếu gặp phải trường hợp này, du khách nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu bạn cảm thấy điều đó là bất tiện. Hiện tại, theo khảo sát, có 2 đơn vị tổ chức tour được Google và khách du lịch đánh giá rất cao.

- Dulichkhampham24.com là một blog về du lịch, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong tổ chức các tour giá rẻ. Trong đó, tour Cù Lao Chàm là một trong số các tour chủ đạo, rất được yêu thích.

- Tourdanangcity.vn là một đơn vị tổ chức các tour uy tín, không chỉ tour Cù Lao Chàm giá rẻ mà còn có tour Bà Nà Hills, tour Huế, tour Hội An.

Đặc biệt, cả hai đơn vị này đều cam kết không cần đặt cọc, chỉ cần gọi trước 1 ngày và đặc biệt kết thúc tour mới thu tiền.

.