Giới thiệu du lịch Đà Nẵng đến thị trường Nhật Bản

.

Sáng 15-12, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Du lịch Nhật Bản tổ chức hội thảo du lịch trực tuyến với chủ đề: “Đà Nẵng - Trung tâm di sản miền Trung Việt Nam, điểm đến an toàn, hấp dẫn 2021”.

Hoạt động này nằm trong chuỗi hội thảo trực tuyến về các điểm đến CLB lữ hành Outbound Nhật Bản JOTC (Japan Outbound Travel Club) Destination Webinar Series do Hiệp hội Du lịch Nhật Bản tổ chức trong tháng 11 và 12. Sự kiện JOTC Destination Webinar Series đã thu hút sự tham gia của 37 điểm đến toàn cầu và hơn 23.600 lượt đăng ký theo dõi.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình cho biết, trong bối cảnh Covid-19, Hiệp hội du lịch Nhật Bản đã tổ chức thành công hội chợ trực tuyến, tiếp theo đó là chuỗi hội thảo JOTC Destination Webinar Series và thu hút được sự tham gia của nhiều điểm đến và đối tác lữ hành. Đây là cơ hội tốt để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ du lịch 3 địa phương miền Trung Việt Nam (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam) đến du khách Nhật Bản, nhất là các đơn vị lữ hành, các nhà nghiên cứu, tổ chức hoạt động du lịch là đối tác thường xuyên của Hiệp hội du lịch Nhật Bản. Tại hội thảo, các đại biểu trao đổi xoay quanh vấn đề Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh; thảo luận tập trung về các sản phẩm trọng điểm cho thị trường Nhật Bản với 3 nhóm chủ đề do các doanh nghiệp du lịch trình bày như du lịch học đường, du lịch Golf và du lịch M.I.C.E; đồng thời giới thiệu một số sản phẩm doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn chờ đón khách quốc tế.

Hội thảo trực tuyến được ghi và phát sóng lại trên website chính thức của Hiệp hội Du lịch Nhật Bản tại web: https://www.jata-net.or.jp/membership/topics/2020/201019_jotcwebinarinfo.html.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.