Nhộn nhịp khách đến Đà Nẵng trên chuyến bay đầu tiên của năm mới 2021

.

ĐNO - Sáng 1-1-2021, Sở Du lịch thành phố phối hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam tổ chức đón chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng trong dịp đầu năm mới.

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch thành phố, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam tặng quà cho hai vị khách may mắn trên chuyến bay đầu năm mới. Ảnh: THU HÀ
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch thành phố (thứ 4 từ phải sang), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam tặng quà cho hai vị khách may mắn trên chuyến bay đầu năm mới. Ảnh: THU HÀ

Theo đó, chuyến bay mang số hiệu VN159 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã đưa khoảng 180 hành khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng lúc 8 giờ 55.

Sau khi máy bay hạ cánh, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch thành phố, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã tặng hoa, quà chúc mừng những vị khách đầu tiên đến Đà Nẵng. Trong đó vợ chồng chị Nguyễn Quỳnh Chi (trú tại Ba Đình, Hà Nội) là hai vị khách may mắn trên chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng trở thành chủ nhân của cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác.

Trong ngày đầu năm 2021 có hơn 30 chuyến bay từ các đường bay nội địa do các hãng hàng không khai thác đến Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ.
Trong ngày đầu năm 2021 có hơn 30 chuyến bay từ các đường bay nội địa do các hãng hàng không khai thác đến Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ.

Chị Chi chia sẻ, Đà Nẵng là quê hương của chị nhưng vì do ảnh hưởng của dịch bệnh nên rất lâu rồi chị chưa được quay trở lại Đà Nẵng. Lần trở về này được đón tiếp nồng hậu, gia đình chị cảm thấy rất ấm áp. Chị sẽ dành cả chuyến đi (3 ngày) để tham quan lại các cảnh đẹp của thành phố, gặp gỡ bạn bè, người thân…

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình, hoạt động đón khách dịp năm mới đã trở thành hoạt động thường xuyên của ngành du lịch thành phố để tạo ra không khí rộn ràng, tươi mới trong những ngày đầu năm. Trong năm 2021, ngành du lịch thành phố sẽ tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thị trường nội địa, trong đó tập trung vào các gói sản phẩm đặc sắc của địa phương như gói du lịch M.I.C.E.

Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động sự kiện văn hóa, thể thao để thu hút khách tới Đà Nẵng tham quan, trải nghiệm các sản phẩm du lịch, các sự kiện. Ngành cũng tiếp tục làm mới các sản phẩm du lịch, tập trung chủ yếu cho du lịch về đêm, du lịch giải trí, mua sắm…

“Chúng tôi kỳ vọng việc đón chuyến bay đầu năm mới này cùng với các hoạt động xúc tiến du lịch trong thời gian tới được triển khai sẽ tạo đà cho du lịch nội địa phát triển hơn nữa", ông Nguyễn Xuân Bình cho biết thêm.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.