Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng quảng bá ẩm thực với người nổi tiếng

08:57, 08/07/2021 (GMT+7)

Ngày 7-7, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, sắp tới sẽ phối hợp với chị Helen Lê (Lê Hạ Huyền) - chủ sở hữu kênh ẩm thực Helen’s Recipes để thực hiện chương trình livetream (phát sóng trực tiếp) “Măm măm Đà Nẵng” nhằm quảng bá ẩm thực của Đà Nẵng tới đông đảo du khách gần xa.

Theo đó, chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage Danang Fantasticity, Tik tok Danang Fantasticity và Fanpage Helen’s Recipes vào lúc 16-17 giờ các ngày thứ Bảy (10, 17 và 24-7), hướng dẫn cách thức chế biến các món ăn đặc trưng Đà Nẵng. Mỗi số sẽ đưa đến người xem những chia sẻ thú vị về các món ẩm thực đặc trưng của nơi đây như: bánh xèo, bún chả cá, mỳ quảng… Đến với Đà Nẵng, ngoài hải sản, đây là những món ăn rất phổ biến đối với người dân và du khách.

Chương trình được tổ chức với mong muốn gợi nhớ cho du khách về điểm đến Đà Nẵng cũng như quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương. Với chương trình “Măm măm Đà Nẵng”, khán giả có thể cùng khám phá ẩm thực của Đà Nẵng, tìm thấy những món ăn dễ thực hiện, được hướng dẫn cách chế biến một cách cụ thể.

THU HÀ

.