Đà Nẵng đăng cai Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022

.

ĐNO - Ngày 12-10, Đại diện Sở Du lịch thành phố cho biết, trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển đường bay thế giới (World Routes) diễn ra tại Milan (Ý) ngày 11-10, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam được công bố là thành phố đăng cai chính thức sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022).

Sự kiện mang tầm quốc tế này sẽ là cơ hội cho việc tái khởi động và phục hồi nền kinh tế Đà Nẵng sau Covid-19. Trong ảnh: Banner truyền thông sự kiện.
Sự kiện mang tầm quốc tế này sẽ là cơ hội cho việc tái khởi động và phục hồi nền kinh tế Đà Nẵng sau Covid-19. Trong ảnh: Banner truyền thông sự kiện. Ảnh do TTXTDL cung cấp.

Sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay thế giới 2021 lần này có sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu đại diện các hãng hàng không, các đơn vị du lịch cũng như các cơ quan truyền thông trên toàn cầu.

Phát biểu tại Diễn đàn Phát triển đường bay thế giới 2021, ông Steven Small, Tổng Giám đốc World Routes cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được phối hợp với Đà Nẵng cùng các đối tác chiến lược để đưa Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia) đến thành phố này vào năm 2022.

Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022 sẽ góp phần quan trọng, kết nối Đà Nẵng với cộng đồng doanh nghiệp hàng không - du lịch và mạng đường bay quốc tế tại khu vực châu Á và trên thế giới”.

Được biết, Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 lần thứ 16 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8-6-2022 do thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức với sự đồng hành của đơn vị IPP Travel Retail, thành viên của IPPG và Informa Routes (Vương quốc Anh).

Sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng dự kiến có sự tham gia của nhiều hãng hàng không, các sân bay và đơn vị kinh doanh du lịch - hàng không nhằm xúc tiến các mối quan hệ hợp tác xây dựng và mở rộng đường bay và mạng lưới kinh doanh hàng không, góp phần thúc đẩy hoạt động hàng không du lịch quốc tế, góp phần thúc đẩy kết nối Đà Nẵng với mạng lưới hàng không khu vực và thế giới.

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình, Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 là cơ hội quý để quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện, mến khách của thành phố; đồng thời cũng là sự kiện xúc tiến các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng góp phần phục hồi kinh tế, đặc biệt là du lịch.

Với việc đăng cai sự kiện này, Đà Nẵng tiếp tục khẳng định là Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á, là trung tâm phát triển hàng không, du lịch năng động của Việt Nam và khu vực.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.