Trải nghiệm kỳ nghỉ biển tại The Ocean Resort

.

Bạn đã lên kế hoạch cho mình một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn sau những ngày giãn cách với không gian thiên nhiên xanh mát và bình yên bên biển?

Tại The Ocean Resort, chúng tôi hiểu rằng bạn muốn dành tặng cho gia đình một kỳ nghỉ an toàn, thư thái và ấn tượng. Cùng với việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh và tăng cường các biện pháp phòng ngừa, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng an toàn tuyệt đối.  

Ẩn mình giữa khung cảnh miền nhiệt đới xanh tươi hướng ra Biển Đông và khu vực Duyên hải miền Trung. The Ocean Resort có 114  căn biệt thự sang trọng (The Ocean Villas) và 116 căn hộ cao cấp (The Ocean Suites). Khu nghỉ mát mang lại sự thoải mái cho khách hàng bao gồm hai hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, trung tâm thể dục, câu lạc bộ bãi biển, cửa hàng tiện lợi, spa, bar, nhà hàng và nhiều tiện nghi khác. Đối với những người đam mê goft, The Ocean Villas là một địa điểm lý tưởng cho khách. BRG Danang Golf được thiết kế bởi Greg Norman và được tích hợp ngay trong khu nghỉ mát với các dịch vụ đưa đón trực tiếp từ biệt thự của bạn đến sân goft một cách thuận tiện nhất.

Các biệt thự và căn hộ là nơi nghỉ ngơi riêng tư, thích hợp cho cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Với sự đa dạng về kết cấu các loại phòng, từ biệt thự 2 phòng ngủ hồ bơi riêng (275m²) cho đến biệt thự 5 phòng ngủ hướng biển (670 - 1.100m²), cũng như căn hộ 1 đến 2 phòng ngủ (56 - 100m²). Các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, không gian mở và nhà bếp được trang bị các thiết bị hiện đại, tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, cung cấp tất cả tiện nghi sang trọng của một khu nghỉ dưỡng 5 sao thích hợp cho kỳ nghỉ của bạn.

Khu nghỉ dưỡng rất thuận tiện đến một số điểm tham quan nổi tiếng trong nước. Những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp, cho đến những thành phố cổ kính như Huế và Hội An, là những di sản văn hóa được thế giới công nhận, du khách sẽ có nhiều cơ hội để tìm hiểu, khám phá và đắm mình trong các nền văn hóa đậm bản sắc của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi giảm giá phòng lên đến 50% khi đặt phòng từ bây giờ và lưu trú đến hết ngày 31-1-2022. Giá phòng chỉ từ:

1.490.000 VNĐ/phòng/đêm tại căn hộ sang trọng, bao gồm ăn sáng tại The Ocean Suites.

5.490.000 VNĐ/biệt thự/đêm, có hồ bơi riêng, bao gồm ăn sáng tại The Ocean Villas.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0236.3967094 hoặc email reservations@theoceanvillas.com.vn để đặt phòng và tư vấn thêm thông tin.

 

;
;
.
.
.
.
.