Mua vé cáp treo Bà Nà, cùng Halo Travel lên đỉnh Bà Nà Hill

.

Được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới” - Bà Nà Hills đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn hàng đầu của Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Sở hữu tấm vé cáp treo Bà Nà để cùng Halo Travel vi vu chinh phục đỉnh Bà Nà Hill nhé.

Ảnh: Sun World Ba Na Hills.
Ảnh: Sun World Ba Na Hills.

1. Giới thiệu về Bà Nà Hills

Địa điểm: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 8 giờ - 17 giờ

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20km về phía Tây Nam, Sun World Bà Nà Hills là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất Việt Nam. Ở độ cao 1.478m so với mực nước biển, Bà Nà Hills được ví như “thiên đường nơi hạ giới” nhờ khí hậu ngoạn mục và cảnh quan thiên nhiên phong phú.

Tại Sun World, du khách sẽ có vô số các trải nghiệm độc đáo: dạo bước quanh khu làng Pháp cổ kính, chu du trên những tuyến cáp treo ngắm nhìn những cánh rừng nguyên sinh, check in tại Cầu Vàng - “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới” hay thỏa sức vui chơi tới bến tại khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam Fantasy Park...

2. Các cách mua vé cáp treo Bà Nà Hill

Vì là điểm đến hàng đầu vô cùng nổi tiếng, cho nên có rất nhiều cách để mua vé cáp treo Bà Nà Hills. Dưới đây là một số gợi ý mà Halo Travel gửi đến bạn:

Mua vé online trên trang bán vé của Sun World Ba Na Hills

Đây là một trong những cách mua vé Bà Nà Hill uy tín và đảm bảo. Trang bán vé của Sun World Ba Na Hills có các loại vé: Vé vào cửa khu du lịch Bà Nà, vé buffet ăn uống, vé bảo tàng Sáp và vé tham quan hầm rượu Debay. Ưu điểm của cách mua vé online này là tiết kiệm thời gian cũng như không phải mất công đứng xếp hàng dưới trời nắng nóng.

Ảnh: Sun World.
Ảnh: Sun World.

Mua vé cáp treo Bà Nà qua các website đặt chỗ, bán vé trực tuyến

Ngoài mua vé trên trang chủ của Sun World, bạn có thể mua vé cáp treo Bà Nà qua các website du lịch như: traveloka, Klook.com, digiticket.vn… Khi mua vé tại đây, bạn cũng sẽ được hưởng các tiện ích của mua vé online đó là: thuận tiện, nhanh chóng, không phải xếp hàng tốn công sức. Ngoài ra, một ưu điểm khác đó là trên các trang này thường xuyên có các chương trình ưu đãi/giảm giá, rẻ hơn rất nhiều khi mua tại quầy hoặc trên trang chủ của Sun World.

Lưu ý: Du khách không đặt vé sát thời điểm đi qua các ứng dụng được mà phải mua trước 1, 2 ngày tùy quy định mỗi bên.

Mua trực tiếp tại cổng khu du lịch

Bên cạnh hình thức mua vé online, du khách cũng có thể lựa chọn cách mua vé cáp treo Bà Nà trực tiếp tại quầy. Quầy vé Bà Nà nằm ngay lối vào cổng Ba Na Hills.

Tuy nhiên, Halo Travel không khuyến khích du khách lựa chọn cách này vì việc xếp hàng (đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm) sẽ rất mệt và tốn thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lịch trình vui chơi của bạn.

3. Một số trải nghiệm thú vị khi lên đỉnh Bà Nà

Sau khi đã mua vé cáp treo Bà Nà Hills, du khách đã có phương thức di chuyển tới đỉnh Bà Nà hills và khám phá các trải nghiệm có 1 - 0 - 2 tại đây:

Ngắm hoàng hôn ở Cầu Vàng

Một trong những trải nghiệm đặc biệt nhất, được “cộp mác” độc quyền khi đến Bà Nà Hills đó chính là check in ở cây Cầu Vàng nổi tiếng. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một công trình nhân tạo được xứng danh 1 trong 10 kỳ quan mới của thế giới. Đứng trên Cầu Vàng và ngắm nhìn thời khắc giao nhau giữa ngày và đêm trong một không gian bao la rộng lớn quả thật vô cùng đáng nhớ.

Ảnh: Sưu tầm.
Ảnh: Sưu tầm.

Hòa mình vào không khí sôi động của các show nghệ thuật xứng tầm thế giới

Bà Nà Hills sẽ chiêu đãi du khách bằng những show nghệ thuật đẳng cấp thế giới như “The Golden Heart”, Bia B’estival, Vũ hội Ánh Dương... quy tụ nhiều ekip sáng tạo với nhiều tên tuổi lớn trong nước và quốc tế cũng như dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như Ukraine, Columbia, Brazil...

Trên đây là hướng dẫn cách mua vé cáp treo Bà Nà Hills để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Halo Travel chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Halo Travel - Blog du lịch hàng đầu Việt Nam, nơi chia sẻ tin tức du lịch, cẩm nang du lịch cho những người yêu du lịch nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84888883346

 

;
;
.
.
.
.
.