DANAGO và Pro DD Hàn Quốc kí hợp đồng hợp tác tour du lịch Đà Nẵng

.

DANAGO và đại diện công ty du lịch hàn quốc là Pro DD x DD Tour kí kết hợp đồng hợp tác phát triển các tour du lịch Đà Nẵng dành cho khách Hàn Quốc trong năm 2023.

Đại diện DANAGO và Pro DD x DD Tour tại buổi lễ kí hợp đồng. Ảnh: DANAGO
Đại diện DANAGO và Pro DD x DD Tour tại buổi lễ kí hợp đồng. Ảnh: DANAGO

Mới đây, tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa một bên là Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO và một bên là Công ty du lịch Pro DD x DD Tour đến từ Hàn Quốc. Theo đó, hai bên cùng đồng ý những điều khoản và phương thức hợp tác nhằm đẩy mạnh thị trường khách du lịch Hàn Quốc đến du lịch Đà Nẵng (Inbound) và du khách Việt Nam sang du lịch Hàn Quốc (Outbound).

Với mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh không chỉ trong lữ hành, mà còn các lĩnh vực khác như visa, vận tải, pháp chế DANAGO cùng đại diện của Pro DD x DD Tour là bà Choy Heywon đã đi đến thống nhất cùng nhau hợp tác và đồng hành phát triển du lịch trong giai đoạn sắp tới.

Trong buổi lễ kí kết, hai bên cũng đưa ra những định hướng phát triển lâu dài, phương tiện liên kết, cách thức chuyển đổi tour, và những cam kết ban đầu về chương trình du lịch, địa điểm làm việc và một số vấn đề liên quan đến lữ hành.

DANAGO là đơn vị lữ hành có trụ sở tại Thành phố Đà Nẵng, đơn vị này đã được chính thức cấp giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND và đang trong quá trình hoàn thiện giấy tờ pháp lý sẵn sàng tổ chức những tour du lịch quốc tế với quy mô lớn. Hiện tại, đơn vị này được đánh giá là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao

DANAGO đón đoàn giáo viên từ Sơn La đến Đà Nẵng. Ảnh: DANAGO
DANAGO đón đoàn giáo viên từ Sơn La đến Đà Nẵng. Ảnh: DANAGO

Không những vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên viên pháp lý và điều hành tour được đào tạo nghiệp vụ bài bản, bên cạnh việc truyền thông đa phương tiện, DANAGO hứa hẹn sẽ là một trong những công ty du lịch đột phá tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

Về phía Pro DD x DD Tour, đây là Công ty du lịch có trụ sở chính tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc chuyên về lữ hành và các dịch vụ visa, pháp lý. Với quy mô nhân sự nhiều phòng ban hỗ trợ quản lý, marketing, kinh doanh du lịch, Pro DD x DD Tour đã xây dựng được hệ thống tổ chức tour chất lượng, đã khai thác và tổ chức tour cho hàng nghìn lượt khách hàng mỗi tháng tới Đà Nẵng.

Hiện tại công ty đã có nhiều chi nhánh và hợp tác với các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc…

Văn hóa du lịch của người Hàn Quốc có tính đặc thù hơn so với những thị trường khách quốc tế khác, vì vậy trong buổi gặp mặt DANAGO cũng đã đưa ra những kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo của công ty về việc khảo sát thực tế các địa điểm lưu trú được du khách Hàn Quốc ưa chuộng, sân golf, khu nghỉ dưỡng, chủ trương xây dựng những gói sản phẩm dịch vụ cao cấp phù hợp với du khách Hàn Quốc.

Du khách Hàn Quốc đang dần trở lại Đà Nẵng. Ảnh: sưu tầm
Du khách Hàn Quốc đang dần trở lại Đà Nẵng. Ảnh: sưu tầm

Về việc hợp tác với Pro DD x DD Tour, đại diện lữ hành DANAGO cho biết đây cũng là cơ hội và tiềm năng để DANAGO thu hút khách hàng nội địa đi Hàn Quốc cũng như tăng khả năng mở rộng thị trường inbound, sẵn sàng đón và tổ chức lượng lớn khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng và sử dụng dịch vụ của công ty này.

Về triển vọng thu hút khách Hàn đến Đà Nẵng, hiện nay lượt khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng nhiều, mặc dù đã có phần giảm hơn so với trước khi xảy ra dịch bệnh Covid. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Đà Nẵng là thành phố có chuyến bay từ Hàn Quốc đến nhiều nhất trên cả nước, vì vậy mục tiêu hợp tác giữa DANAGO và Pro DD x DD Tour không chỉ là hợp đồng giữa hai bên mà còn góp phần đẩy mạnh tiềm lực du lịch giữa Hàn Quốc và Đà Nẵng.

Tiếp tục buổi lễ, DANAGO đã kí kết hợp đồng hợp tác với Pro DD x DD Tour với một số nội dung chính gồm: Những điều khoản thỏa thuận và thống nhất hợp đồng, nguyên tắc tổ chức tour trọn gói, chương trình tham quan, phương thức đặt dịch vụ và các báo cáo xác nhận… Hai bên cùng hướng đến chất lượng dịch vụ cao nhất, theo mức giá ưu đãi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, hai bên cũng hỗ trợ thông tin lẫn nhau để truyền đạt và phát triển những mảng dịch vụ có liên quan như: Visa, vận tải, cũng như các đặc sản và quà lưu niệm dành cho khách du lịch.

Cùng có mặt trong buổi kí kết, ban lãnh đạo của DANAGO và Pro DD x DD Tour cũng mong muốn có nhiều những buổi gặp mặt, thăm hỏi và trao đổi về kinh nghiệm tổ chức, quản lý trong hoạt động du lịch để tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai công ty trong thời gian tới.

Mọi chi tiết về chương trình và các gói tham quan du lịch giữa DANAGO và Pro DD x DD Tour sẽ được công khai trên hệ thống website của DANAGO theo phiên bản tiếng Việt. Tại Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ DANAGO theo thông tin chúng tôi gợi ý dưới đây:

DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833 888 404

Website: https://dng.vn/tour-han-quoc-tu-da-nang

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

;
;
.
.
.
.
.