Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO được nhiều du khách lựa chọn

.

Thành phố Đà Nẵng đang dần hoàn thành kế hoạch đón chào năm mới 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão.

Hình ảnh làng Pháp cùng thác Thần Mặt Trời siêu lung linh của Bà Nà Hill.
Hình ảnh làng Pháp cùng thác Thần Mặt Trời siêu lung linh của Bà Nà Hill.

Bên cạnh các tuyến đường chính tại trung tâm thành phố thì các khu du lịch ở ngoại ô cũng đang tất bật hoàn thiện để đón khách trong tháng đầu năm mới. Một trong số đó phải kể đến khu du lịch Sun World Bà Nà Hill.

Bà Nà Hill những ngày đầu năm mới, nhộn nhịp đón từng đoàn khách du lịch đến tham quan, vì vậy tour Bà Nà Hill 1 ngày vẫn đang nắm vị trí top đầu trong chương trình du lịch đến Đà Nẵng.

Đắm chìm trong không khí rộn ràng, những thần dân trên Vương quốc Mặt Trời cùng tòa lâu đài cổ kính, những tiểu cảnh bí ngô khổng lồ… tất cả cùng tạo nên một bữa tiệc “buffet màu sắc” đầy thú vị.

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hill nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoản 30km và nằm ở độ cao hơn 1.487m so với mực nước biển là điểm tham quan hấp dẫn nhất thành phố sông Hàn.

Vì sao Bà Nà Hill là nơi hấp dẫn nhất khi đến Đà Nẵng?

Thành phố biển Đà Nẵng, nơi được ưu ái với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, núi non hùng vĩ, có biển, có sông, có núi, có bán đảo Sơn Trà xanh bao la… tuy nhiên cho đến khi có khu du lịch Bà Nà Hill, nền du lịch Đà Nẵng mới thực sự được đánh thức.

Đến với Bà Nà Hill, bạn sẽ như bước chân vào thành phố trên mây, cảm giác thật đặc biệt khi ngồi trong cabin ngắm nhìn những thung lũng chập chùng. Thả trôi theo sợi cáp thẳng tắp đi sâu vào màn sương dày đặc, khung cảnh lúc ẩn lúc hiện trong một không gian sâu hun hút đến kỳ lạ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi lạc bước vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lãng mạn, vạn vật đều mờ mờ ảo ảo một cách yên bình khiến người ta chỉ muốn thả hồn vào nó thật lâu.

Công ty Du lịch DANAGO tại Đà Nẵng thường xuyên tổ chức tour Bà Nà Hill 1 ngày.
Công ty Du lịch DANAGO tại Đà Nẵng thường xuyên tổ chức tour Bà Nà Hill 1 ngày.

Có những ngày sương về sớm, cây Cầu Vàng với đôi bàn tay cổ kính, rêu phong hóa cái lạnh tê tái trở nên ngọt ngào. Du khách bước chân trên cầu, lạc vào một cung đường vi diệu trong khoảng không bao la rộng lớn, cảm giác thật mê mẩn nhưng vô cùng thích thú.

Nếu trước đây lên Bà Nà du khách chờ đến được Làng Pháp cổ kính, lãng mạn của tòa lâu đài cổ; thì đến nay, Bà Nà càng lộng lẫy hơn với với những công trình huy hoàng hơn, nơi có Thác Thần Mặt Trời như một bảo tàng La Mã thu nhỏ, hoành tráng và Lâu Đài Mặt Trăng trong trẻo và huyền bí, mang lại cảm giác như lạc vào những câu chuyện cổ tích, nguy nga và tráng lệ.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng: https://danangnet.com/kinh-nghiem-du-lich-da-nang.html

Đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày ở đâu?

Đến Đà Nẵng nhất định không thể bỏ qua điểm đến Bà Nà Hill. Tuy nhiên, cần đặt tour Bà Nà 1 ngày ở đâu để có được trải nghiệm thú vị nhất?

Hiện nay, với sức hút quá lớn của Bà Nà Hill đã tạo nên hiện tượng nhiều trang mạng, hội nhóm được tạo ra và quảng cáo tour Bà Nà Hill với giá “tiểu học”. Tất nhiên những tour như vậy chất lượng chương trình sẽ không đảm bảo, vô tình các công ty lữ hành lớn uy tín lại bị mang tiếng “hét giá”, gây mất lòng tin từ khách hàng.

Chúng tôi gợi ý đến bạn đọc Công ty du lịch Đà Nẵng DANAGO - đơn vị chuyên tổ chức tour hằng ngày tại miền Trung; đặc biệt là tuyến Đà Nẵng - Huế - Hội An.

- Tham khảo tour Huế 1 ngày: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

- Tham khảo tour Hội An 1 ngày: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

DANAGO – Công ty Du lịch Đà Nẵng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.
DANAGO – Công ty Du lịch Đà Nẵng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Được biết đến là công ty du lịch yêu khách nhất, du khách tham quan có ghế ngồi thoải mái, số khách phù hợp, giá tour minh bạch, HDV bao quát toàn bộ khách tham quan mang lại chuyến đi trọn vẹn và vô cùng thú vị.

DANAGO không chỉ hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, đơn vị này còn hoạt động rất tốt trong các dịch vụ khác như tư vấn visa, pháp lý, đại lý vé du lịch, tư vấn vé máy bay, đặt phòng, nhà hàng… đây được xem là địa chỉ được nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng tin tưởng và sử dụng.

Nhờ sự chuyên nghiệp, chương trình tour đa dạng, đơn vị này luôn có những lịch trình tổ chức hàng ngày được nhiều du khách tin tưởng khi đến Đà Nẵng như: Tour Cù Lao Chàm, tour Huế 1 ngày, Núi Thần Tài, Hội An… đặc biệt với mức độ cạnh tranh cao, tour Bà Nà Hill luôn được công ty tổ chức chặt chẽ và đem lại sự hài lòng cao cho khách tham quan.

Thêm vào đó, mới đây DANAGO đã cùng công ty du lịch Hàn Quốc ProDD x DD Tour ký kết hợp đồng cùng phát triển tour du lịch Đà Nẵng và tour Outbound Đà Nẵng - Hàn Quốc được rất nhiều trang báo nổi tiếng quan tâm.

Tham quan Bà Nà Hill là điều không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, nhưng trước hết bạn cần tìm hiểu được công ty du lịch Đà Nẵng uy tín để có được chuyến đi trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Đi tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO sẽ không làm bạn thất vọng.
Đi tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu đến Đà Nẵng và tham quan Bà Nà Hill, bạn đọc có thể liên hệ đến Du Lịch DANAGO để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin bên dưới.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRIỂN VỌNG 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Website: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích