Trải nghiệm cảm giác 'bay lên' cùng khinh khí cầu ở Sun World Đà Nẵng

.

Lễ hội trải nghiệm bay khinh khí cầu diễn ra tại Asia Park Sun World Đà Nẵng vào ngày 30-4. Đây là hoạt động trải nghiệm mới lạ nằm trong khuôn khổ đại lễ  kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4) và Quốc tế lao động (1-5).

Ngày hội Khinh khí cầu tại Asia Park Sun World Đà Nẵng hứa hẹn là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch hướng đến một siêu sự kiện, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng với du khách trong nước và quốc tế vào thời điểm này.

 

Lễ hội Khinh khí cầu có gì đặc biệt

Với ý nghĩa đó, trong ngày diễn ra sự kiện, từ 30-4-2023, ngày hội Khinh khí cầu Asia Park Sun World Đà Nẵng sẽ mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách rất nhiều các hoạt động đặc sắc, mới lạ, với những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc khác nhau, hào hứng và phấn khởi. Du khách có cơ hội được trải nghiệm cảm giác bay trên khinh khí cầu, nhìn ngắm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh, trong vắt và trải rộng mênh mông. Chắc chắn, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người ưa chủ nghĩa xê dịch, và mạo hiểm từ trên cao. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội có 1 - 0 - 2 dành cho các tín đồ đam mê du lịch để thỏa sức sống ảo với hàng ngàn kiểu ảnh bên 12 chiếc khinh khí cầu khổng lồ đầy màu sắc!

Điểm bay khinh khí cầu dịp lễ Sky Dream tổ chức bán vé khác

● Asia Park Sun World Đà Nẵng: 30-4

● KDL và Giải trí Quốc tế Tuần Châu Hạ Long: 30-4 đến 9-5.

● Vinhomes Ocean Park 2: 29-4 đến 3-5

● Vinhomes Ocean Park 1: 4/5 đến 8-5

● KDL Tam Chúc - Hà Nam: 12-5 đến 16-5

● TX Cửa Lò - Nghệ An: 16-5 đến 20-5

● Nha Trang - Khánh Hòa: 1-6 đến 6-6

Thông tin giá vé

● Chỉ còn 350.000đ/người: Vé cho học sinh, sinh viên (cấp 2, cấp 3)

● Với vé thường 590.000đ/người: Bạn sẽ được bay trên khinh khí cầu tại chỗ trong thời gian 10 phút.

● Vé VIP 950.000đ/người: Bao gồm dịch vụ vé thường và được đi cổng ưu tiên.

● Vé VVIP 2.500.000đ/2người: Bao gồm dịch vụ vé VVIP và bay riêng trên 1 cầu giành cho 2 người.

● Thẻ Member : 4.500.000VNĐ (10 lượt bay KKC )

Với vé khinh khí cầu thường, bạn sẽ được bay trên khinh khí cầu tại chỗ trong thời gian 10 phút. Vé VIP sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cao cấp hơn với việc được đi cổng ưu tiên, không phải xếp hàng và bay trong thời gian 10 phút. Nếu bạn muốn tận hưởng khoảnh khắc trên không trung với người thân hoặc bạn bè, vé VVIP là lựa chọn tuyệt vời. Vé khinh khí cầu này cho phép bạn bay riêng trên 1 cầu và được đi cổng ưu tiên, không phải xếp hàng, thời gian bay cũng là 10 phút.

Sky Dream tiếp nhận tài trợ quảng cáo

● Quảng cáo trên khinh khí cầu

● Quảng cáo trên thành cỏ mây khinh khí cầu

● Quảng cáo trên hộp đèn 4 màu

● Quảng cáo độc quyền cho 1 sự kiện và chuỗi sự kiện

 

Đặt mua vé khinh khí cầu

Bạn nên đặt trước vài ngày để đảm bảo chỗ trống và giá vé tốt nhất. Để sở hữu tấm vé bay khinh khí cầu tại đảo Tuần Châu, Hạ Long du khách có thể mua trực tiếp tại điểm bán vé cố định tại điểm bay hoặc liên hệ Sky Dream - Đơn vị chuyên cung cấp vé bay khinh khí cầu lớn nhất miền Bắc.

Hotline: 1900099933

Website: https://skydreamticket.com/

Email: skydreamticket@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 210, số nhà 5B Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

 

Sky Dream là nhà cung cấp dịch vụ bay khinh khí cầu chuyên nghiệp, với đội ngũ phi hành đoàn được đào tạo chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam. Các phi công đều được cấp chứng chỉ bay quốc tế tại các đất nước phát triển như Đức, Nga…

;
;
.
.
.
.
.