DIFF 2023: "Trận địa pháo hoa" của hai tân binh Canada và Pháp

.

ĐNO - Để chuẩn bị cho đêm thi thứ hai với chủ đề Tình yêu không biên giới, ngay từ sớm hai đội đến từ Canada và Pháp đã có mặt tại Đà Nẵng để lắp đặt pháo, chuẩn bị cho màn trình diễn của đội mình.

Tại đêm trình diễn thứ hai Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 vào ngày 10-6, hai đội pháo hoa đến từ Pháp và Canada đều là những tân binh tại DIFF. Dù gặp vài khó khăn do thời tiết nắng nóng, nhưng hai đội đều rất cố gắng để chuẩn bị cho màn dự thi của mình.

Với chủ đề “Sắc màu hy vọng”, Edouard Gregoire, Đội trưởng đội pháo hoa Pháp hy vọng sẽ tạo ra những cảm xúc khác nhau cho khán giả và được khán giả đón nhận.

Còn đội thi Hands Fireworks đến từ Canada sẽ mang đến cho khán giả tại Đà Nẵng màn trình diễn của pháo hoa và âm nhạc với tên gọi “Cực quang”. 

Để chuân bị cho màn trinh diễn của đêm thi thứ 2 vào cuối tuần này, đội pháo hoa Pháp đã tới Đà Nẵng từ ngày 3-6.
Để chuẩn bị cho màn trinh diễn của đêm thi thứ hai vào cuối tuần này, đội pháo hoa Pháp đã tới Đà Nẵng từ ngày 3-6.
Thời tiết nắng nóng nhưng các thành viên trong đội rất nỗ lức để hoàn thành sớm công tác lắp đặt pháo.
Thời tiết nắng nóng nhưng các thành viên trong đội rất nỗ lực để hoàn thành sớm công tác lắp đặt pháo.
Đơn vị tư vấn Global 2000 thường xuyên hỗ trợ các đội trong quá trình lắp đặt pháo.
Đơn vị tư vấn Global 2000 thường xuyên hỗ trợ các đội trong quá trình lắp đặt pháo.
Trận địa pháo của đội Pháp đã được hoàn thiện.
Trận địa pháo của đội Pháp đã hoàn thiện.
Canada vốn là xứ lạnh nên các thành viên trong đôi đã rất vất vả để quen với thời tiết nắng nóng của miền Trung khi lắp đặt pháo ngoài trời.
Canada vốn là xứ lạnh nên các thành viên trong đội rất vất vả để quen với thời tiết nắng nóng của miền Trung khi lắp đặt pháo ngoài trời.
Đội Canada chuẩn bị một màn trình diễn kết hợp giữa âm nhạc hiện đại, sôi động nên rất nhiều chi tiết pháo đã và đang được lắp đặt.
Đội Canada chuẩn bị màn trình diễn kết hợp giữa âm nhạc hiện đại, sôi động nên rất nhiều chi tiết pháo đã và đang được lắp đặt.
Ông Alain Bouthillier, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Canada rất kỳ vọng sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời tại Đà Nẵng.
Ông Alain Bouthillier, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Canada rất kỳ vọng sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời tại Đà Nẵng.

 THU HÀ thực hiện

;
;
.
.
.
.
.