Video so sánh tốc độ Galaxy S10+ và iPhone XS - Sản phẩm nào giành chiến thắng?

.

Galaxy S10+ là một trong những smartphone chạy Android mạnh nhất hiện nay, trong khi đó iPhone XS Max cũng là phiên bản iPhone có cấu hình và hiệu suất mạnh mẽ nhất hiện tại. Vậy nếu so sánh hiệu suất và tốc độ xử lý giữa 2 chiếc smartphone này, sản phẩm nào sẽ giành chiến thắng?

Video so sánh tốc độ Galaxy S10+ và iPhone XS - Sản phẩm nào giành chiến thắng?

Samsung đã chính thức trình làng loạt smartphone Galaxy S10 mới nhất của hãng tại sự kiện đặc biệt ngày 20-2 vừa qua. Mặc dù được ra mắt với 3 phiên bản khác nhau, bao gồm Galaxy S10, S10+ và S10e, nhưng cả 3 phiên bản này đều được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9820 mới nhất do Samsung phát triển (với 8 lõi xử lý, 2x2.7 GHz + 2x2.3 GHz + 4x1.9 GHz) và trở thành một trong những chiếc smartphone chạy Android mạnh mẽ nhất hiện nay.

Trong khi đó, iPhone của Apple luôn nổi tiếng với sự ổn định và mượt mà của nền tảng iOS, giúp cho Apple không cần phải chạy đua về cấu hình nhưng vẫn đủ để giúp iPhone hoạt động ổn định và đạt hiệu suất tốt. Hiện tại iPhone XS Max là phiên bản iPhone cao cấp nhất của Apple, sử dụng bộ vi xử lý Apple A12 Bionic (với 6 lõi xử lý, 2x2.5GHz + 4x1.6GHz).

Vậy hiệu suất giữa Galaxy S10+ so sánh với iPhone XS Max sẽ như thế nào? Chiếc smartphone nào sẽ có tốc độ hoạt động nhanh hơn?

Galaxy S10+ và iPhone XS Max là những smartphone có hiệu suất mạnh mẽ nhất hiện nay
Galaxy S10+ và iPhone XS Max là những smartphone có hiệu suất mạnh mẽ nhất hiện nay

Tài khoản Youtube có tên XeetechCare đã thực hiện một đoạn clip để so sánh hiệu suất và tốc độ giữa bộ đôi smartphone cao cấp này, bao gồm các quá trình từ khởi động, kích hoạt các ứng dụng, kích hoạt game hay duyệt web...

Phiên bản Galaxy S10+ được XeetechCare mang ra thử nghiệm được trang bị bộ nhớ RAM 8GB, gấp đôi so với bộ nhớ RAM 4GB trên iPhone XS Max, do vậy Galaxy S10+ hoạt động đa nhiệm tốt hơn so với “đối thủ”, tuy nhiên điều này cũng cho thấy Apple đã tối ưu nền tảng iOS của mình tốt như thế nào để giúp iPhone vẫn có thể hoạt động đa nhiệm tốt với một bộ nhớ RAM khiêm tốn.

Kết quả kiểm tra của XeetechCare cho thấy 2 mẫu smartphone này không có nhiều sự khác biệt về tốc độ và sự khác biệt cũng chỉ ở mức vài giây, tuy nhiên nhìn chung Galaxy S10+ đã vượt trội so với iPhone XS Max ở các bài thử nghiệm, từ thời gian khởi động đến kích hoạt các ứng dụng, ngoại trừ với ứng dụng xử lý ảnh Adobe Photoshop Express, iPhone XS Max lại cho thấy vượt trội hơn cả về thời gian mở ứng dụng lẫn thời gian lưu ảnh sau khi được xử lý.

Theo Dân trí

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.