Loạt thiết bị di động mới sắp lên kệ ngay tháng 3-2019 tại Việt Nam

.

Tháng 3 là một tháng đầy sôi động khi nhiều thương hiệu đã sẵn sàng tung ra thị trường những sản phẩm độc đáo vừa ra mắt tại MWC 2019. Trong đó nổi lên các cái tên như Galaxy S10, Mi 9 và loạt sản phẩm từ Nokia.

Galaxy S10 và S10+

Giá từ: 20,9 triệu đồng

Thế hệ Galaxy S10 sẽ lên kệ thị trường Việt từ ngày 8-3 tới đây. Việt Nam là một trong những thị trường bán sớm thế hệ Galaxy S mới nhất của Samsung.

Điểm đáng chú ý nhất của Galaxy S10 đó là thế hệ màn hình mới có tên là Dynamic AMOLED được chứng nhận HDR10+, có khả năng điều chỉnh dải sắc thái màu sắc, giúp tái tạo màu sắc chính xác hơn.

Màn hình này cũng khá độc lạ với camera selife được đưa vào trong màn hình đi cùng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Galaxy S10 tại Việt Nam sẽ sử dụng con chip Exynos 9820 8 nhân, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Ngoài ra, thế hệ mới cũng sở hữu hệ thống 3 camera, trong đó gồm 1 camera góc rộng (77 độ) có độ phân giải 12MP, khẩu độ tùy chỉnh từ f/1.5 - f/2.4, 1 camera tele (45 độ) 12MP, khẩu độ f/1.4 và 1 camera góc siêu rộng (123 độ) 16MP khẩu độ f/2.2.

Xiaomi Mi 9

Giá: chưa công bố

Mi 9 là một sản phẩm cũng đang được chờ đợi khá nhiều với những nâng cấp được trang bị cũng như mức giá định vị hợp túi tiền. Các nguồn tin tiết lộ, Mi 9 sẽ được Xiaomi bán sớm ở Việt Nam ngay trong tháng 3 năm nay. Hiện một số cửa hàng cũng đã mang sản phẩm này về và chào bán ở mức 12 triệu đồng.

Mi 9 được hãng trang bị một màn hình lớn 6,4 inch theo công nghệ AMOLED với độ phân giải Full HD+, bảo vệ bởi Gorilla Glass 6. Đáng chú ý trong màn hình này hỗ trợ HDR10 và có thêm cảm biến vân tay dưới màn hình.

Xiaomi thiết kế nắp lưng sản phẩm bằng kính có hiệu ứng chuyển màu và hệ thống 3 camera đặt dọc. Trong đó, camera chính có độ phân giải 48 MP, camera góc rộng 117 độ 16 MP và một camera tele 12 MP.

Ngoài ra, máy dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB...

Nokia 9 PureView

Giá: chưa có

Nokia 9 PureView là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có cụm 5 camera với ống kính ZEISS. Dự kiến máy sẽ bán ra trên toàn cầu trong tháng 3 năm nay với giá 699 USD và Việt Nam sẽ bán sớm sản phẩm này.

Nokia 9 PureView được trang bị 2 ống kính chụp ảnh màu và 3 ống kính chụp hình đơn sắc cho độ sắc nét và chi tiết. Cả năm máy ảnh sẽ hoạt động cùng lúc để thu thập lượng ánh sáng gấp 10 lần so với một cảm biến đơn sắc cùng loại.

Mọi hình ảnh được chụp bởi Nokia 9 PureView đều ở chế độ HDR, với dải tương phản lên tới 12,4 điểm và độ sâu toàn cảnh 12 MP. Mỗi hình ảnh JPG 12 MP có thể hiển thị được những chi tiêt nổi bật nhất cả trong môi trường ánh sáng mặt trời và trong bóng tối.

Ngoài ra, Nokia 9 PureView trang bị chipset Qualcomm Snapdragon, màn hình PureDisplay 2K pOLED, tích hợp sạc Qi Wireless và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

iPhone XS màu đỏ

Giá: tương tự các thế hệ XS

Các nguồn tin trong nước khẳng định, thế hệ iPhone XS màu đỏ sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 năm nay, trong đó có Việt Nam. Việc tung ra sản phẩm này nhằm thúc đẩy doanh số của hãng này tại các thị trường đang chững lại như Trung Quốc.

Thế hệ iPhone XS màu đỏ tương tự các thế hệ iPhone đỏ trước đó - là một phần nằm trong chiến dịch gây quỹ để nâng cao nhận thức về bệnh HIV/AIDS được Apple hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ ONE Campaign.

Máy sẽ được phủ mài đỏ toàn bộ ở mặt lưng và có thêm dòng chữ PRODUCT (RED). Mặt trước của máy có thể là viền đen thay vì trắng như các dòng iPhone 7 Plus màu đỏ.

Cấu hình và các tính năng tương tự thế hệ XS và giá bán cũng tương đồng nhau.

Theo Dân Trí

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.