Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào thời trang

.

Công ty CP Đầu tư và Công nghệ BAP (quận Hải Châu) vừa cho ra mắt ứng dụng Smart Fashion, đưa trí tuệ nhân tạo vào thời trang, giúp giải quyết các vấn đề “đau đầu” của nhiều tín đồ thời trang như mua gì, mặc gì... Smart Fashion bao gồm tính năng “Try-on” (thử trang phục), giúp người dùng thử quần áo  ngay trên ứng dụng với hình ảnh của chính mình trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Bên cạnh đó, với tính năng “Stylish” (phối trang phục), ứng dụng sẽ gợi ý những cách phối áo quần hài hòa, phù hợp nhất với hình thể người dùng, tránh những “tai nạn thời trang” đáng tiếc. Toàn bộ đội ngũ kỹ sư xây dựng Smart Fashion là người Đà Nẵng.

Ứng dụng này có sự kết hợp của các công nghệ trí tuệ nhân tạo, thị giác máy tính (computer vision) và học sâu (deep learning). Smart Fashion hiện đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến của các thiết bị iOS và Android. Trong thời gian sắp tới, ứng dụng sẽ phát triển thêm một số tính năng đa dạng, đồng thời liên kết với các nhãn hàng thời trang trong nước và quốc tế (Nhật Bản và Singapore).

PHONG LAN

;
;
.
.
.
.
.