Đưa giải pháp chiếu sáng thông minh đến Đà Nẵng

.

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt “Giải pháp chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting” diễn ra tại 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Công ty Nhà thông minh Lumi vừa thực hiện chương trình này tại Đà Nẵng thu hút đông đảo kiến trúc sư, kỹ sư hoạt động trong lĩnh vực như xây dựng, thiết kế nội thất tại thành phố tham gia.

Lumi Smart Lighting là giải pháp về công nghệ chiếu sáng thông minh lấy công nghệ làm cốt lõi mang lại một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm và có lợi cho sức khỏe con người. Giải pháp chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc điều khiển bằng smartphone và giọng nói mà còn mang đến một ánh sáng chất lượng cao, linh hoạt biến đổi các thành phần ánh sáng như cường độ sáng, nhiệt độ màu, mô phỏng ánh sáng tự nhiên của mặt trời.

Đây chính là nguyên lý chiếu sáng lấy con người làm trung tâm và đã được Công ty Nhà thông minh Lumi (Lumi Việt Nam) nghiên cứu và ứng dụng trực tiếp vào kịch bản chiếu sáng HCL (chiếu sáng lấy con người làm trung tâm) trên app điện thoại “Lumi Life”.

NAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích